ลงรายการใหม่ พระหลักร้อย พุทธคุณหลักล้าน และคณาจารย์ยอดนิยม เชิญรับชมก่อนครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย THE PUNCH, 18 มีนาคม 2022.

  1. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,169
    ค่าพลัง:
    +51
    #พระผงของขวัญ วัดเกาะจันทร์ " จ.ฉะเชิงเทรา รุ่นทูลเกล้า พรห์มคุณากร ปี 2538

    PhotoRoom_25660916_111636.jpeg


    #
    มีเกศา และ ผงเก่าหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ รุ่น 1,2,3

    #หายาก ใครไม่มีบูชาพระวัดปากน้ำ รุ่น ที่ทัน หลวงพ่อสด แนะนำรึ่นนี้แทนครับ


    #หลวงพ่อคูณร่วมปลุกเสก น่าบูชาอย่างยิ่งครับ

    #แบ่งบูชาพิเศษที่ 350 ครับ 

    PhotoRoom_25660916_111636.jpeg
     
  2. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,169
    ค่าพลัง:
    +51
    พระร่วงเนื้อชิน พิมพ์เล็ก ท่านเจ้าคุณนรฯอธิษฐานจิต ออกที่วัดเขาบางทราย ชลบุรี เมื่อปี 2512 หายากครับ

    พระขนาด 0.8 X 2.5 ซ.ม. หลังยันต์
    PhotoRoom_25660916_182313.jpeg
    IMG_1300.jpeg

    สภาพสวยเดิมๆแบ่งบูชาราคาพิเศษที่ 350 ครับ

    PhotoRoom_25660916_182313.jpeg
    IMG_1300.jpeg
     
  3. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,169
    ค่าพลัง:
    +51
    #สมเด็จปู่เฒ่า #หลวงปู่สุภา กันตสีโล

    PhotoRoom_25660917_123704.jpeg

    #สมเด็จปู่เฒ่า วัตถุมงคลที่หลวงปู่สุภา ได้ตั้งใจมอบให้เหล่าบรรดาศิษยานุศิษย์และผู้ที่เคารพเลื่อมใส เอาไว้บูชาและคุ้มครองป้องกันภัยนตรายต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต หลวงปู่กล่าวไว้เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2550 ที่บ้านโยมที่กรุงเทพ ท่ามกลางคนเป็นจำนวนมากว่า

    พระสมเด็จปู่เฒ่านี้ศักดิ์สิทธิด้วยแรงสัจจะอธิษฐาน “

    ของอาตมาที่มีต่ออาจารย์ใหญ่ที่เคยไปเรียนวิชาด้วยที่เมืองจีน ” เนื่องจากท่านได้เคยตั้งสัจจะ ไว้ว่าจะสร้างพระขึ้นมา 1 รุ่นเพื่อเป็นการแสดงความกตัญญูและ ระลึกถึงคุณครูบาอาจารย์ของท่าน และท่านได้อธิฐานบอกกล่าว

    กับครูบาอาจารย์ทุกองค์และพระอรหันต์ที่ถ้ำจุงจิง ประเทศลาว ที่ท่านเคยพบและเรียนกรรมฐานด้วยว่า ” เมื่อใดที่ได้มีการสร้างพระที่ตั้งสัจจะไว้ขออารธนาท่านเหล่านั้นมาช่วยแผ่บารมีและพุทธาภิเษกให้ด้วย ” ซึ่งท่านเหล่านั้นก็ได้รับปากหลวงปู่ไว้ เพราะฉนั้นจึงเป็นที่มาของชื่อ พระรุ่นนี้ และ วิธีการพุทธาภิเษกพระที่ไม่เหมือนใคร

    ความเป็นมา

    รูปแบบของ “สมเด็จปู่เฒ่า” หลวงปู่สุภาเป็นผู้กำหนดเองทั้งหมดทั้งการวางตัวอักษร ขอมลาวบนองค์พระ ท่านมอบหมายให้แม่ชีเล็กเป็นผู้สร้าง จำนวน 84,000 องค์ โดยท่านจะกำกับดูแลอยู่ตลอดเวลา และได้ทำพิธีเริ่มการสร้างพระด้วยตัวท่านเอง โดยมีกรรมการวัด รู้เห็นหมดขั้นทุกตอนและพระที่ได้ทั้งหมด กรรมการจะเป็นผู้มารับมอบไปเพื่อให้เช่าบูชาที่ห้องวัตถุมงคลของวัดโดยไม่มีหลุดเล็ดรอดไปที่อื่น

    หลวงปู่ได้มอบหมายหน้าที่ให้คุณสุเทพ พงษ์เพียรชอบ (หมี ร่มโพธิ์ไทร) นำแบบพระมาสั่งทำแม่พิมพ์, จัดหามวลสาร, และ จัดสร้างกล่องที่ใช้บรรจุทั้ง 84,000 องค์ ส่วนหน้าที่การสร้าง หลวงปู่มอบหมายให้แม่ชีเล็กเป็นแกนนำในการสร้างโดยใช้เวลาในการปั๊มพระทั้งหมดเพียงเดือนเศษเท่านั้น เมื่อเสร็จภาระกิจที่หลวงปู่มอบหมายในครั้งนั้นแล้ว แม่ชีได้ลาสิกขาใน วันที่ 5 พฤศจิกายน 2554

    พิธีพุทธาภิเษก

    หลวงปู่สุภาได้นำพระรุ่นนี้เข้ากุฏิใหม่ ชั้น 2 และปิดประตูห้องห้ามใครรบกวน โดยใช้เวลาในตอนกลางคืนกับพระรุ่นนี้ถึง 10 คืนเต็มก่อนจะนำออก ให้เช่าบูชา หลวงปู่เล่าให้ฟังว่า ในแต่ละคืนที่ท่านอยู่ในห้องจะมีเหล่าบรรดาครูบาอาจารย์ของท่านและพระอรหันต์ที่เคยรับปากไว้หมุนเวียนกันมาแผ่บารมีและพุทธาภิเษกพระรุ่นนี้อย่างสมบูรณ์และครบถ้วนในทุกๆด้าน โดยเฉพาะคืนที่ 5 เบื้องบนได้เสด็จลงมา และในคืนนั้นเองได้เกิดปาฏิหารย์ขึ้นที่วัด กล่าวคือเสาไฟในวัดล้มระเนระนาดโดยไม่มีสาเหตุ ในทันทีที่ท่านเข้าห้องและปิดประตู ไฟฟ้าดับทั้งวัด และในคืนนั้นได้เกิดไฟลุกไหม้ภายในห้องที่ท่านกำลังพุทธาภิเษกพระเนื่องจากเทียนที่จุดข้างกองวัตถุมงคลได้ล้มลงโดยไม่มีสาเหตุ ทำให้ไฟได้ไหม้พรมและลุกลามไปทั่ว แต่ได้เกิดความอัศจรรย์คือ พระเพลิงมิอาจลุกลามเข้าไปทำอะไร กองวัตถุมงคลรวมทั้งหลวงปู่ ที่นั่งกรรมฐานได้ ความร้อนนั้นถึงขนาดทำให้สร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทอง ของประธานกรรมการวัดที่วางไว้ภายในกองวัตถุมงคลถึงกับ หลอมละลายกลายเป็น ก้อนทองไปหมดสภาพของสร้อย พระเพลิงได้ลุกไหม้อยู่นานจนกระทั่ง ผู้ที่ดูแลหลวงปู่รู้สึกแปลกว่าอาจจะมีอะไรเกิดขึ้นข้างบน จึงได้ขึ้นไปแอบดูจึงได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงได้ช่วยกันเข้าไปดับไฟที่กำลังโหมไหม้พร้อมทั้ง นิมนต์หลวงปู่ออกจากสมาธิ และนำท่านออกมาจากห้องได้โดยปลอดภัย เมื่อท่านออกจากสมาธิจึงบอกว่าพระนั้นได้เสกจนครบถ้วนบริบูรณ์ดีแล้วแต่ท่านจะยังคงทำพิธีต่อไปอีกเรื่อยๆจนครบ 10 วันตามที่ได้ตั้งใจไว้

    แต่เดิมพระรุ่นนี้จะเป็นพระรุ่นสุดท้ายที่ท่านสร้าง (แต่ภายหลังศิษยานุศิษย์ได้พร้อมใจกันอาราธนาให้ท่านอยู่ต่อ) เหล่าบรรดาศิษย์ใกล้ชิด แม่ชี กรรมการวัดจึงได้ร่วมแสดงความสามัคคีช่วยกันสร้างเองอันเป็นนิมิตหมายอันดี พระทั้งหมด ได้ดำเนินการสร้างภายในวัดทั้งสิ้น ทางแม่ชีเป็นผู้ผสมมวลสารและปั๊มพระ โดยหลวงปู่ได้ขึ้นไปทำพิธีและกำหนดเขตในการสร้างพระให้บนศาลากรรมฐานชั้น 2 ของหอแม่ชีต่อหน้าพระประธานบนศาลา และได้ทำพิธีปลุกเสกมวลสารซ้ำอีกหลังจากที่ได้มีการพุทธาภิเษกไปแล้วเมื่อคราวหล่อพระประธานในวันเกิดท่าน

    มวลสารหลักที่สำคัญๆมีดังนี้

    1. พระผงนะหน้าทองแตกหัก หลวงปู่มีวัดมารวิชัย(เสก20ปี) เกือบเต็มบาตร เจ้าอาวาสวัดมารวิชัยถวายมา

    2. พระผงแตกหักหลวงพ่อเกษม ได้มาจากคลังของสุสานไตรลักษณ์

    3. ผงปูนจากฐานพระพุทธวิชิตมาร วัดมารวิชัย

    4. ตะไบชนวนพระกริ่งหลายๆรุ่นของวัดสุทัศน์และวัดบวร

    5. ผงว่าน 108 ที่เหลือจากการทำพระขุนแผนสาริกา(2 บาตร)

    6. พระเสด็จกลับที่แตกหักบดเป็นผง (คุณสุเทพ พงษ์เพียรชอบ ถวาย)

    7. เกษาหลวงปู่สุภา

    8. ชานหมากหลวงปู่สุภา

    9. แป้งเสกหลวงปู่ต่าง เช่นหลวงปู่บุดดา หลวงปู่เย็น

    10.ผงวิเศษที่หลวงปู่สุภาเสกให้ไว้

    11.พระธาตุ(หลวงปู่นำมามอบให้ผสม)

    12.ผงดอกไม้บูชาพระที่วัดสีลสุภาราม

    13.ข้าวที่ท่านเคยออกบิณบาตรเมื่อกลางปี 48

    14.สีผึ้งเดือน5ยอดมหาเสน่ห์ของหลวงปู่ที่เก็บไว้

    15.พระรุ่นเก่าๆที่แตกหัก

    16.ผงจากเต่ากัสสะโป

    17.ดินจากสังเวชนียสถาน

    18.ใบโพธิ์จากสังเวชนียสถาน

    19.ปูนเปลือกหอย


    พระสมเด็จปู่เฒ่าที่ทางแม่ชีสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางคณะกรรมการวัดก็ได้รับมอบต่อมาทั้งหมดเพื่อ นำมาเก็บรักษาที่คลังวัตถุมงคลและทำหน้าที่เปิดให้เช่าบูชาเพื่อนำรายได้ทั้งหมดมาสร้างพระอุโบสถกลางน้ำให้สำเร็จลุล่วง โดยพระชุดนี้จะถูกแบ่งไปให้เช่าบูชาที่วัดคอนสวรรค์ สกลนคร ด้วยเพื่อนำเงินไปสร้างหอปฏิบัติธรรมที่ยังค้างคา พระชุดนี้มีทั้งหมด 4 สีหลักๆคือ สีขาว เหลือง แดง และเทา แต่ก็ มีสีอ่อนและเข้มแตกต่างกันบ้างตามการผสมมวลสารในแต่ละครั้ง

    #
    แบ่งบูชาสภาพสวยเก่าเก็บเดิมๆ 850 ครับ 

    PhotoRoom_25660917_123704.jpeg
     
  4. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,169
    ค่าพลัง:
    +51
    #พระผงสมเด็จ #วัดปากน้ำ #ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ

    #รุ่น 6 หลังพระไตรปิฎก เนื้อผงพุทธคุณ ปี 2532

    PhotoRoom_25660917_125937.jpeg

    #สภาพสวยสมบูรณ์คมชัด กล่องเดิมแบ่งปันที่ 950 ครับ

    พระวัดปากน้ำรุ่น 1 ถึงรุ่น 3 ชื่อ “พระของขวัญ” ส่วนรุ่น 4 ชื่อ “พระธรรมขันธ์” รุ่น 5 เรียก “พระธรรมกาย” ส่วนรุ่น 6 ชื่อ “พระไตรปิฎกหินอ่อน” ได้พิมพ์ปฐมฤกษ์ เมื่อ 26 สิงหาคม พ.ศ.2532 ซึ่งทำแจกแด่ผู้ที่สมทบทุนบริจาคทรัพย์สร้าง พระไตรปิฎกหิน อ่อน, พระมหาวิหารและพระมหาเจดีย์ ผู้ใดที่มีพระรุ่นนี้ หากตกที่นั่งลำบากให้เพ่งไปที่องค์พระจนติดตาแล้วอาราธนาขอพรให้คุ้ม ครองพร้อมกับภาวนาว่า “สัมมาอะระหัง” แล้วความปาฏิหาริย์จะบังเกิดขึ้น

    (ข้อมูล พระไตรปิฎก รุ่น 6)
    สร้างเมื่อ วันที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2532 จำนวน 3,000,000 องค์ (สามล้าน) และพระคะแนนอีก 30,000 องค์ แม่พิมพ์ ทั้งหมดมี 39 พิมพ์ ลองพิมพ์อีก 4 และพระคะแนนอีก 3 พิมพ์ รวมเป็น 46 พิมพ์

    วัตถุประสงค์ สร้างขึ้นเพื่อมอบให้แก่ผู้บริจาคทรัพย์สร้างพระไตรปิฎกหินอ่อน ระยะเวลา ใช้ระยะเวลาแจกเพียงปีเดียวพระก็หมด ซึ่งเร็วกว่าทุกๆ รุ่นที่ ผ่านมา

    สีเนื้อ สีเนื้อของพระรุ่น 6 มีหลากหลายสีด้วยกัน ทั้งสีขาว เทา เหลือง และน้ำตาล ทั้งอ่อนและแก่

    พระของขวัญวัดปากน้ำรุ่น6 พระไตรปิฎกหินอ่อน รุ่นนี้เริ่มสร้างเมื่อปี 2532 จำนวนสร้าง 3,000,000 องค์ เพียงไม่กี่วันเท่านั้นในปี 2533 ที่พระจำนวน 3,000,000 องค์ ถูกเช่าบูชาหมดจากวัด ระหว่างที่เปิดให้เช่าบูชา ประชาชนผู้มีจิตศรัทธา แน่นขนัดวัดปีนกำแพง เบียดเสียด เป็นลม จนถึงล้มตาย กับ พระผงของขวัญรุ่นนี้ ยิ่งเมื่อพระที่ผู้มีจิตศรัทธาได้ไปครอบครองแล้วมีประสบการณ์รอบด้านและแตกต่างกันแล้วนำกลับมาเล่าสู่กันฟังในวัดจนเป็นการเรียกชื่อพระพักตร์ของพระรุ่นนี้แตกต่างกันออกไป เช่น อุดมทรัพย์ หรือ อุดมโชค อุดมเกียรติ แป๊ะยิ้ม ยิ้มใหญ่ ยิ้มเล็ก โสธร ชินราช ก็ว่าไปตามที่พิจารณา แต่ที่สำคัญนอกเหนือกว่า หน้าพระพักตร์ คือ วิชชาธรรมกาย ที่บรรจุลงในพระผงทุกองค์ รวมจนถึง ผงมวลสารเก่าหลวงพ่อ แผ่นทองปิดองค์หลวงพ่อ และผงอื่นๆอีกมากมาย จนทำให้พุทธคุณของพระผงรุ่นนี้ ไม่ต่างจากรุ่น1-3 เพราะวิชชาที่หลวงพ่อสดได้คิดค้นไว้ ส่งต่อให้ลูกศิษย์ใกล้ชิดได้สำเร็จมามากมาย

    Pra Somdej, Wat-Paknam - Model: 6nd edition B.E.2532 “Tripataka”(Buddhist scriptures) Wat-Paknam, Phasi-Charoen, Bangkok,
    Buddha’s grace dust body, made in B.E. 2532

    PhotoRoom_25660917_125937.jpeg
     
  5. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,169
    ค่าพลัง:
    +51
    เหรียญหลวงพ่อพระพุทธโสธร หลัง ภปร ปี 2509" ที่เรียกกันว่า "รุ่นสร้างโรงเรียน"

    PhotoRoom_25660917_133446.jpeg

    #
    แบ่งบูชาราคาพิเศษที่ ปิดให้พี่ Sunmk ครับ

    ความสำคัญเหรียญรุ่นนี้ คือ

    ประการแรก สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกเนื่องวาระที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยเสด็จพระราชกุศลสร้างโรงเรียนวัดโสธรวรารามวรวิหาร วันที่ 3 มิ.ย. 2509

    ประการที่สอง เป็นเหรียญจำลองพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของ จ.ฉะเชิงเทรา และเป็นหนึ่งในพระพุทธรูปสำคัญของประเทศที่เป็นที่เคารพศรัทธาของสาธุชน ทั่วหล้า


    และประการสำคัญ คือ พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้อัญเชิญพระปรมา ภิไธยย่อ "ภปร" ประดิษฐานด้านหลังเหรียญ อันนับเป็นมหามงคลยิ่ง

    เหรียญหลวงพ่อพระพุทธโสธร หลัง ภปร ปี 2509 จัดสร้างโดย พระราชพุทธิรังสี (จิรปุญโญ ด.เจียม กุลละวณิชย์) หรือ พระพรหมคุณาภรณ์ (สมณศักดิ์สุดท้ายเมื่อมรณภาพ) เจ้าอาวาสวัดโสธรวรารามวรวิหารขณะนั้น
    เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ.2509 พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมด้วย สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าอุบลรัตนราชกัญญาฯ เสด็จฯ พิธีวิสาขบูชา ณ วัดโสธรวรารามวรวิหาร
    ด้วยอันเป็นมูลเหตุแห่งการจัดสร้าง "พระอุโบสถหลังใหม่" ที่งดงามอลังการ จากพระราชปรารภถึงความคับแคบ
    เหรียญหลวงพ่อพระพุทธโสธร หลัง ภปร ปี 2509 เป็นเหรียญรูปเสมา หูในตัว มีห่วง ด้านหน้ายกขอบ 2 ชั้น ชั้นในเล็กกลมแบบเส้นลวด ตรงกลางเป็นรูปจำลองหลวงพ่อพระพุทธโสธรเต็มองค์ ต่อด้วยอักษร ไทยว่า "หลวงพ่อพระพุทธโสธร จังหวัดฉะเชิงเทรา" ล่างสุดเป็นตัวอักษร "พ" ซึ่งย่อมาจาก "พระราชพุทธิรังสี" พิมพ์ด้านหน้านี้แบ่งออกเป็น 2 พิมพ์ คือ พิมพ์ฐานบัว และพิมพ์ฐานเขียง สังเกตจากฐานขององค์พระ
    ด้านหลังยกขอบหนาชั้นเดียว ตรงกลางเป็นพระปรมาธิไภยย่อ "ภปร" มีอักษรไทยจารึกว่า "ที่ระลึกโดยเสด็จพระราชกุศล สร้างโรงเรียนวัดโสธรวรารามวรวิหาร ๓ มิ.ย.๐๙" โดยมีสัญลักษณ์ "ดาว" ด้านหน้าและท้ายประโยค จัดสร้างเป็น เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้ออัลปาก้า และเนื้อทองแดง

    พิธีพุทธาภิเษก ถือว่าจัดยิ่งใหญ่ในยุคนั้น พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เสด็จฯ ทรงเป็นประธาน พร้อมด้วยพระเกจิอาจารย์ชื่อดังเข้าร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสก อาทิ หลวงพ่อทอง วัดก้อนแก้ว, หลวงพ่อจุ้ย วัดพงษาราม, หลวงพ่อโด่ วัดนามะตูม หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี อาจารย์นำ วัดดอนศาลา ฯลฯ

    PhotoRoom_25660917_133446.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กันยายน 2023
  6. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,169
    ค่าพลัง:
    +51
    พระสมเด็จ หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน วัดป่าบ้านตาด จ.อุดรธานี โครงการช่วยชาติมอบทองคำ 60ปี ธ.ป.ท. วังบางขุนพรม

    #พิมพ์ปรกโพธิ์ กรอบ + สายเดิมๆ สภาพสวยหายาก

    PhotoRoom_25660917_142119.jpeg


    #เนื้อพระมีส่วนผสมของสมเด็จบางขุนพรหมและมวลสารสุดยอดครับ

    ธนาคารแห่งประเทศไทย(ธ.ป.ท) สร้างแจกเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.45 พิธีเยี่ยมมวลสารประกอบด้วยผงพุทธคุณต่างๆ มากมาย พิธีใหญ่มากๆครับ

    #แบ่งบูชาราคาพิเศษ cxxx ครับ

    รายชื่อพระอาจารย์ที่ร่วมพิธี

    1. พระธรรมวิสุทธิมงคล (หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน) วัดเกษรศีลคุณ (วัดป่าบ้านตาด) ต.บ้านตาด อ. เมือง จ.อุดรธานี

    2. พระพุทธพจนวราภรณ์ วัดเจดีย์หลวงวรวิหาร อ.เมือง จ.เชียงใหม่

    3. พระเทพวิสุทธิมงคล (หลวงปู่ศรี มหาวีโร) วัดป่าประชาคมวนาราม(ป่ากุง) ต.ศรีสมเด็จ อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด

    4. พระอาจารย์ บุญมี ปริปุณฺโณ วัดป่าบ้านนาคูณ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี

    5. พระอาจารย์ เพียร วิริโย วัดป่าหนองกอง ต.บ้านค้อ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี

    6. พระอาจารย์ บุญเพ็ง เขมาภิรโต วัดถ้ำกลองเพล ต.โนนทัน อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู

    7. พระอาจารย์ ลี กุสลธโร วัดภูผาแดง อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี

    8. พระครูการุณย์ธรรมนิวาส (หลวงปู่หลวง กตปุญฺโญ) วัดป่าสำราญนิวาส ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง

    9. พระญาณวิศิษฏ์ (ทอง จนฺทสิริ) วัดอโศการาม ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

    10. พระเทพเมธาภรณ์ (เอื้อม ชุตินฺธโร) วัดสนามพราหมณ์ อ.เมือง จ.เพชรบุรี

    11. พระอาจารย์ ปรีดา(ทุย) ฉนฺทกโร วัดป่าดานวิเวก อ.ปากคาด จ.หนองคาย

    12. พระอาจารย์ บัวเกตุ ปทุมสีโล วัดแม่ปาง ต.สันติคีรี อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน

    13. พระอาจารย์ เผย วิริโย วัดถ้ำผาปู่ ต.นาอ้อ อ.เมือง จ.เลย

    14. พระอาจารย์ อุทัย สิริธโร วัดถ้ำพระภูวัว ต.โสกก่าม อ.เซกา จ.หนองคาย

    15. พระอาจารย์ ฟัก สนฺติธมฺโม วัดเขาน้อยสามผาน ต.สองพี่น้อง อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี

    16. พระอาจารย์ อ้ม สุขกาโม วัดป่าภูผาผึ้ง ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร

    17. พระอาจารย์ อุ่นหล้า ฐิตธมฺโม วัดป่าแก้วชุมพล ต.ค้อใต้ อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร
    18. พระอาจารย์ ทองอินทร์ กตปุญฺโญ วัดผาน้ำทิพย์ ต.ผาน้ำย้อย อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด
    19. พระอาจารย์ บุญกู้ อนุวฑฺฒโน วัดพระศรีมหาธาตุ เขตบางเขน กรุงเทพฯ
    20. พระครูถาวรธรรมโกศล (พระอาจารย์ด้วง) วัดโยธานิมิตร อ.เมือง จ.อุดรธานี
    21. พระครูวิทิตศาสนกิจ(ไพโรจน์ วิโรจโน) วัดดอยปุย ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
    22. พระวิสุทธิสังวรเถร (เลี่ยม ฐิตธมฺโม) วัดหนองป่าพง ต.บุ่งหวาย อ.วารินฯ จ.อุบลราชธานี
    23. พระอาจารย์ ประสิทธิ์ ปุญฺญมากโร วัดป่าหมู่ใหม่ ต.แม่แตง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
    24. พระอาจารย์ สนอง กตปุญฺโญ วัดสังฆทาน ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี
    25. พระอาจารย์ อินทร์ถวาย สนฺตุสฺสโก วัดป่านาคำน้อย ต.บ้านก้อง อ.นายูง จ.อุดรธานี
    26. พระครูสมณกิจจาทร (สว่าง โอภาโส) วัดป่าศรีอุดมรัตนาราม อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี
    27. พระครูเกษมวรกิจ (วิชัย เขมิโย) วัดถ้ำผาจม อ.แม่สาย จ.เชียงราย
    28. พระอาจารย์ คูณ สุเมโธ วัดป่าภูทอง บ.ภูดิน อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี
    29. พระอาจารย์ เมือง พลวฑฺโฒ วัดป่ามัชฌิมวาส ต.ลำพาน อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์
    30. พระอาจารย์ อ่ำ ธมฺมกาโม วัดป่าเขาเขียว ต.วังโพรง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก
    31. พระอาจารย์ สำรวม สิริภทฺโท วัดไกลกังวล ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท
    32. พระอาจารย์ คลาด ครุธมฺโม วัดบางเตย ต.บางเตย อ.เมือง จ.พังงา
    33. พระอาจารย์ สุธรรม สุธมฺโม วัดป่าหนองไผ่ ต.ดงมะไฟ อ.เมือง จ.สกลนคร
    34. พระอาจารย์ บุญทัน ฐิตสีโล วัดเขาเจริญธรรม อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์
    35. พระอาจารย์ กัณหา สุขกาโม วัดแพร่ธรรมาราม ต.เด่นชัย อ.เด่นชัย จ.แพร่
    36. พระอาจารย์ ณรงค์ อาจาโร วัดป่ากกสะทอน ต.บ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี
    37. พระอาจารย์ สมหมาย อตฺตมโน วัดป่าสันติกาวาส อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี
    38. พระอาจารย์ สุชิน ปริปุณฺโณ วัดธรรมสถิต ต.สำนักทอง อ.เมือง จ.ระยอง
    39. พระครูสมุห์ พิชิต(โอ) ฐิตวีโร วัดจันทาราม(ท่าซุง) ต.น้ำซึม อ.เมือง จ.อุทัยธานี
    40. พระอาจารย์ จีรวัฒน์ อตฺตรกฺโข วัดป่าไชยชุมพล ต.สะเดาะพง อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
    41. พระอาจารย์ อุทัย(ติ๊ก) ฌานุตฺตโม วัดป่าบ้านห้วยลาด ต.สานตม อ.ภูเรือ จ.เลย
    42. พระอาจารย์ บุญช่วย ปญฺญวนฺโต วัดป่าภูริทัตตปฏิปทาราม อ.สามโคก จ.ปทุมธานี
    43. พระอาจารย์ บุญมี ธมฺมรโต วัดป่าศรัทธาถวาย อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี
    44. พระอาจารย์ อนันต์ อกิญฺจโน วัดมาบจันทร์ ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง
    45. พระอาจารย์ นิพนธ์ อภิปสนฺโน วัดป่าบ้านใหม่เมืองพาน อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี
    46. พระอาจารย์ สวัสดิ์ ปิยธมฺโม วัดป่าคูขาด ต.นาเชือก อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม
    47. พระอาจารย์ วิสิทธิ์(ลาย) สนฺติงฺกโร วัดป่าภูสังฆารามฯ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี
    48. พระอาจารย์ เฉลิม ธมฺมธโร วัดป่าภูแปก ต.หนองงิ้ว อ.วังสะพุง จ.เลย
    49. พระอาจารย์ สงบ มนสฺสนฺโต วัดป่าสันติธรรม ต.คลองตาคต อ.โพธาราม จ.ราชบุรี
    50. พระอาจารย์ ชิต ฐิตจิตฺโต วัดป่าดงคล้อ ต.วังกวาง อ.น้ำหนาว จ.เพชรบูรณ์
    51. พระอาจารย์ อัครเดช(ตั๋น) ฐิรจิตฺโต สำนักสงฆ์บุญญาวาส ต.บ่อทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี
    52. พระอาจารย์ นพดล นนฺทโน วัดป่าดอยลับงา อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
    53. พระอาจารย์ ถาวร ฐานวโร วัดป่าเหวไฮ ต.หัวนาคำ อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี
    54. พระอาจารย์ ภูสิต(จันทร์) ขนฺติธโร วัดป่าหลวงตาบัว อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
    55. พระอาจารย์ สมเดช สิริจนฺโท วัดเขาถ้ำโบสถ์ ต.สองพี่น้อง อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
    56. พระอาจารย์ มานะ(หมู) ฉนฺทสาโร วัดป่าเทอดพระเกียรติสิริธร อ.นาแห้ว จ.เลย
    57. พระอาจารย์ สุนทร ฐิติโก วัดป่าหลวงตามหาบัวธรรมเจดีย์ (ร้อยก้อน) อ.หนองแสง จ.อุดรธานี
    58. พระอาจารย์ ทวีศักดิ์(เล็ก) สุจิตฺโต วัดถ้ำดอยลาน ต.สามเงา อ.สามเงา จ.ตาก
    59. พระอาจารย์ กุศล ฐิตกุสโล วัดหนองบัว อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์
    60. พระอาจารย์ พฤกษ์ สุทฺธิญาโณ วัดป่าเขาเขียว ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

    PhotoRoom_25660917_142119.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2024
  7. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,169
    ค่าพลัง:
    +51
    #ภาพถ่ายกันภัย หลวงปู่พวง ปสันโน

    วัดสหกรณ์รังสรรค์ สระบุรี

    พร้อมแผ่นจาร ทอง เงิน ทองแดง พร้อมใบกำกับคาถา

    สภาพสวยเดิมๆ ไม่ผ่านการใช้

    PhotoRoom_25660917_143910.jpeg PhotoRoom_25660917_143946.jpeg

    #แบ่งปันราคาพิเศษ ที่ 500 บาทครับ

    PhotoRoom_25660917_143910.jpeg PhotoRoom_25660917_143946.jpeg
     
  8. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,141
    ค่าพลัง:
    +872
    จอวเหรียญลพ โสธร
     
  9. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,169
    ค่าพลัง:
    +51
    รับทราบการจองขอบพระคุณมากครับ
     
  10. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,169
    ค่าพลัง:
    +51
    สนใจรายการไหน สอบถามเพิ่มเติมได้นะครับ
     
  11. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,169
    ค่าพลัง:
    +51
    #พระพุทธนราวันตบพิธ ฉลอง 72 พรรษา (6 รอบ) ปี 2542 ผสมมวลสารสมเด็จจิตรลดา + เส้นพระเจ้า (พระเกศาในหลวงรัชกาลที่ 9) + จีวรเมื่อครั้งทรงผนวช และ มวลสารจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ พร้อมกล่องเดิมสภาพสวย

    PhotoRoom_25660918_184603.jpeg IMG_1402.jpeg
    #
    แบ่งบูชาราคาพิเศษที่ 399 ครับ

    เนื้อหามวลสาร นอกจากเส้นพระเจ้าและมวลสารส่วนพระองค์แล้ว พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวยังพระราชทานมวลสารมหามงคลอีกประการหนึ่งคือ พระจีวรที่องค์ครองคราวเสด็จออกผนวชเมื่อปี พ.ศ.2499 นอกจากนั้น คณะกรรมการยังได้รวบรวมมวลสารจากพระธาตุสำคัญทุกปีเกิด จากวัดสำคัญ 143 วัดทั่วประเทศ สถานที่สำคัญอันได้แก่ ประสูติ ตรัสรู้ ปรินิพพาน ในอินเดียและศรีลังกา นอกจากนี้ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ ก็ได้ทรงพระราชทานมวลสารพุทธมงคลสำคัญมาร่วมสร้างพระพิมพ์พระพุทธนราวันตบพิธ อีกจำนวนมาก

    สำหรับการผสมมวลสารมหามงคลพระราชทานนั้น อาจารย์อนันต์ สวัสดิ์สวนีย์ ซึ่งเป็นนายช่างแห่งกองช่างสิบหมู่ กรมศิลปกร ได้นำมวลสารมหามงคลทั้ง 3 ประการ มาซอยและย่อยให้เป็นผงละเอียดยิบ เพื่อจะได้ผสมมวลสารอย่างอื่นอย่างทั่วถึง เพราะฉะนั้นประชาชนทุกท่านมีสิทธิ์ได้รับมวลสารมหามงคลอย่างถ้วนทั่วกัน

    พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์ ทรงเป็นองค์ประธานประกอบพิธีมหาพุทธาภิเศก เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ.2542 โดยสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช ทรงมอบให้สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว) วัดสระเกศ เป็นประธานเจริญพระพุทธมนต์และจุดเทียนชัย มีพระเถระและพระคณาจารย์ รวม 72 รูปทั่วประเทศ อาทิ

    1. สมเด็จพระมหาธีราจารย์ วัดชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร

    2. หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญบรรพต จ.หนองคาย
    3. หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดศรีอภัยวัน จ.เลย

    4. หลวงพ่อพวง สุวีโร วัดป่าปูลู จ.สกลนคร

    5. หลวงพ่อบุญเพ็ง กัปปโก วัดป่าวิเวกธรรม จ.ขอนแก่น

    6.หลวงปู่หงส์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์

    7. หลวงพ่อม่วง วัดยางงาม จ.ราชบุรี

    8. หลวงปู่ทิม วัดพระขาว พระนครศรีอยุธยา



    PhotoRoom_25660918_184603.jpeg IMG_1402.jpeg
     
  12. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,169
    ค่าพลัง:
    +51
    #พระกรุนาดูน ย้อนยุค พิธีใหญ่ ปี 55 น่าสะสมครับ

    PhotoRoom_25660918_185727.jpeg


    #
    ผสมสารสำคัญ : ดินคราบกรุที่พระธาตุนาดูน มวลสารเก่า ที่แตกหัก

    #
    แบ่งบูชาที่ 250 ครับ

    #สภาพสวยพร้อมซองเดิมๆ จากวัดครับ

    PhotoRoom_25660918_185727.jpeg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กันยายน 2023
  13. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,169
    ค่าพลัง:
    +51
    #พระกรุนาดูน ย้อนยุค พิธีใหญ่ ปี 55 น่าสะสมครับ

    PhotoRoom_25660918_191114.jpeg


    #
    ผสมสารสำคัญ : ดินคราบกรุที่พระธาตุนาดูน มวลสารเก่า ที่แตกหัก

    #
    แบ่งบูชาที่ 250 ครับ

    #สภาพสวยพร้อมซองเดิมๆ จากวัดครับ

    PhotoRoom_25660918_191114.jpeg
     
  14. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,169
    ค่าพลัง:
    +51
    #พระกรุนาดูน ย้อนยุค พิธีใหญ่ ปี 55 น่าสะสมครับ

    PhotoRoom_25660918_192014.jpeg



    #ผสมสารสำคัญ : ดินคราบกรุที่พระธาตุนาดูน มวลสารเก่า ที่แตกหัก

    #
    แบ่งบูชาที่ 250 ครับ

    #สภาพสวยพร้อมซองเดิมๆ จากวัดครับ

    PhotoRoom_25660918_192014.jpeg
     
  15. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,169
    ค่าพลัง:
    +51
    #พระกรุนาดูน ย้อนยุค พิธีใหญ่ ปี 55 น่าสะสมครับ

    PhotoRoom_25660918_192505.jpeg


    #ผสมสารสำคัญ : ดินคราบกรุที่พระธาตุนาดูน มวลสารเก่า ที่แตกหัก

    #
    แบ่งบูชาที่ 250 ครับ

    #สภาพสวยพร้อมซองเดิมๆ จากวัดครับ

    PhotoRoom_25660918_192505.jpeg
     
  16. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,169
    ค่าพลัง:
    +51
    #พิมพ์หลวงปู่ดู่ รุ่นรวมใจ

    PhotoRoom_25660918_193629.jpeg

    #
    แบ่งบูชา 99 ครับ

    สร้างจากเนื้อผงพุทธคุณผสมผงกรรมฐานต่างๆกว่าพันรายการ ผงว่านเกษร 108 ชนิด ผงดอกไม้บูชาพระ
    ผงมหาจักพรรดิ์ที่หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ ท่านลบไว้สมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ ผงเถ้าอังคารของหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ และผงปูนซีเมนต์ขาว


    หลวงตาม้าท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่ดู่โดยตรงเวลาหลวงตาม้าสร้างวัตถุมงคล จึงมีผงกรรมฐานมหาจักพรรดิ์ของหลวงปู่ดู่ผสมอยู่ด้วยเป็นจำนวนมาก
    หากหาพระของหลวงปู่ดู่บูชาไม่ได้เพราะของปลอมเยอะมากๆ ก็บูชาพระที่หลวงตาม้าสร้างและเสกขึ้นคอแทนหลวงปู่ดู่ได้ครับ แถมยังไม่ต้องกลัวของปลอมอีกด้วย เพราะหลวงตาม้าท่านทำพระแจกให้ครับ

    พระของหลวงตาม้าพุทธคุณ เมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย โชคลาภเงินทองเจริญรุ่งเรือง ป้องกันภูติผีปีศาจ คุณไสยและมนต์ดำทั้งปวง คงกระพันและมหาอุต

    PhotoRoom_25660918_193629.jpeg
     
  17. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,169
    ค่าพลัง:
    +51
    #พระสมเด็จพัดโบก เนื้อผงมงคลมหาลาภ โรยเกศาตะกรุด 3 ดอก หลวงปู่เจิม วัดหนองน้ำขุ่น

    #พระสมเด็จพัดโบก (เมตตา ค้าขาย มหาเสน่ห์ ดีนัก)

    PhotoRoom_25660918_195750.jpeg


    #แบ่งบูชาราคาพิเศษ 750 ครับ

    #
    สุดยอดโภคทรัพย์อย่างที่สุด ผง มวลสาร เอาผงพระสมเด็จ 3 มิติ ของ สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ วัดสัมพันธ์วงศ์ เป็นหลัก ผสมกับผงวัดสารนารถ และผงระดับตำนานแห่งวัดระฆัง รับรองว่าผงมวลสารสุดยอดครับ

    หลวงปู่เจิมสร้าง "สมเด็จพัดโบก" ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยให้เอาหัวใจและอักขระยันต์พัดโบก หรืออันที่จริงก็คือ "ยันต์จินดามณี" ที่ตามประวัตินางยักษ์พันธุรักษ์มอบให้พระสังข์ทองไว้ใช้เรียกเนื้อเต็มป่า เรียกปลาเต็มหนอง เรียกทรัพย์สินเงินทอง มากมายก่ายกองเข้ามาสู่ตัวเรา
    ด้านหน้าเป็นรูปพระสมเด็จนั่งประทับบนไหสมบัติ ด้านหลังเป็นรูปหลวงปู่เจิม และธงชัยพัดโบก พัดเรียกทรัพย์สินเงินทอง ข้าวของลาภสักการะ น้อยใหญ่มาสู่ผู้บูชา ถือเป็นพระสมเด็จที่ใช้แทนธงพัดโบกได้ พ่อค้าแม่ขายในยุคนี้ เศรษฐกิจไม่ดี ค้าขายเงียบๆ เหงาๆ ลองเอาพระสมเด็จพัดโบกหลวงปู่เจิมติดตัว-ติดร้านค้าไว้ ตอนขายของจะขายดี ขายคล่องขึ้นจนอัศจรรย์ใจ เจรจาธุรกิจ ของาน ขอเงิน ธุรกิจหลักแสน หลักล้าน ต้องเอาของดีเข้าช่วย จีน มาเลย์เซีย สิงค์โปร์ ที่ว่าศิวิไลย์ นักธุรกิจของเค้ายังพกเครื่องรางของขลังไปติดต่อธุรกิจ
    เราคนไทยมีพระอริยสงฆ์ปรากฏกายช่วยศิษย์อยู่รอบทิศ โดยเฉพาะหลวงปู่เจิม พ่อท่านใหญ่แห่งเมืองน้ำเค็มนี่มีดี ไม่อยากอวด แต่อยากให้ลองใช้ดู ใช้ดีบอกต่อแล้วทำบุญต่อจะได้ดีตลอดไป ยุคนี้เกจิที่รู้มนต์พัดโบกของแท้ๆ ก็ต้องหลวงปู่เจิม วัดหนองน้ำขุ่น นี่แหละ วิชาเอกทางตรงท่านเจนจบหมด รู้จริง ทำได้จริง ใช้แล้วก็เห็นผลจริงเป็นเรื่องธรรมดา

    #อักขระยันต์แถวแรก คือ หัวใจเศรษฐี หรือ อุ อะ กะ สะ

    #อักขระยันต์แถวที่สอง คือ คาถาเรียกและเร่ง โชคลาภ คือ มา นิ มา มา


    PhotoRoom_25660918_195750.jpeg
     
  18. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,169
    ค่าพลัง:
    +51
    IMG_8834.jpeg
     
  19. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,169
    ค่าพลัง:
    +51
    พระกริ่งพุทธรักษาอันนำโชค

    (เกศา + จีวรท่านครูบากฤษดาชัดเจนครับ )

    ที่ระลึกในการจัดทำระบบน้ำสะอาดในถิ่นทุรกันดาร

    IMG_1415.jpeg IMG_1416.jpeg IMG_1417.jpeg IMG_1418.jpeg IMG_1419.jpeg

    ให้บูชา องค์ละ cxxx uาท.


    พระครูบากฤษดา สุเมโธ เสก ๑ ไตรมาส

    ( ๑๘ ส.ค ๕๗ - ออกพรรษา )

    เสกพร้อมเหรียญ รุ่นแรก ครูบากฤษดา ปี ๕๗



    พุทธาภิเษก ที่วัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่

    โดย หลวงพ่อเล็ก และพ่อตุ๊มหาสิงห์


    หลวงพ่อประสาท วัดสันหีบ ( เสก ๑ เดือน )

    .

    เนื้อทองเหลืองผสมชนวน ชุบทอง

    สร้าง ๒๒๗ องค์
    +++++++++++++++++++++

    พระกริ่งพุทธรักษาอันนำโชค บรรจุ

    เกศา จีวร ครูบากฤษดา

    เม็ดผลคุณ คือเมล็ดพุทธรักษา ที่เก็บมาจากวัด


    พระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่ ปี ๒๕๕๓ ผ่านพิธีมามาก

    บรรจุเพื่อเป็นเคล็ด ในการอธิษฐานรักษาโรค

    และปกป้องคุ้มครองรักษา

    มวลสารต่าง ๆ จากทั่วประเทศเกือบหมื่นรายการ


    +++++++++++++++++++++

    เสกพร้อมเหรียญ รุ่นแรก ครูบากฤษดา ปี ๕๗

    พิธีพุทธาภิเษก ที่วัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่

    พระอาจารย์เล็ก ตุ๊พ่อมหาสิงห์

    IMG_1415.jpeg IMG_1416.jpeg IMG_1417.jpeg IMG_1418.jpeg IMG_1419.jpeg


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2024
  20. THE PUNCH

    THE PUNCH สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1,169
    ค่าพลัง:
    +51
    พี่ๆเพื่อนๆ นอกเว็ป
    ถ้าสนใจสามารถแอด LINE
    มาสอบถามเพิ่มเติมได้นะครับ

    IMG_9429.jpeg
     

แชร์หน้านี้

Loading...