ลดราคาพิเศษ ระดมทุน /พระผงอ.สง่า วิหารเซียน เกศาเยอะ/หลวงพ่อมนัส/แม่ชีปทุมฯลฯ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย gaara99, 21 กุมภาพันธ์ 2016.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +6,260

    ปิดรายการแล้วครับ
    รายการที่ 11 แชเล้งฮู้ กระดาษยันต์มังกรเขียว ท่านอาจารย์สง่า กุลกอบเกียรติ แห่งอเนกกุศลศาลา (วิหารเซียน)


    [​IMG]


    ประวัติเซียน ลื้อท๊งปิง วิหารเซียน จ.ชลบุรี


    [​IMG]
    กระผมเคยคุยกับท่านอ.สง่า ที่เป็นผู้ก่อตั้งวิหารเซียนที่ชลบุรี ท่านบอกว่า องค์ลื่อตงปินสามารถสื่อกับท่านได้โดยทางจิตแต่ท่านไม่เคยเห็นตัวองค์ท่าน ทางนิมิตเลย ท่านบอกว่าตำแหน่งของท่านลื่อตงปินมีหน้าที่เหมือนรัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยมี หน้าที่คอยดูแลความสงบเรียบร้อยและปรามปรามผู้ร้าย

    มูลเหตุที่ท่านได้รู้จักกับองค์ท่านนั้นเนื่องมาจากคุณแม่ของอ.สง่าท่านป่วย เป็นโรคทานอะไรไม่ได้ ทำให้ไม่มีกำลังแม้แต่จะลุกยืน ตอนนั้นพวกญาติท่านก็พาไปหาซินแสหรือหมอแผนปัจจุบันมาหลายท่านก็ไม่ดีขึ้น ประจวบกับท่านอ.สง่าในสมัยนั้นไม่ค่อยเชื่อในเรื่องการเผาฮู้ต้มกินแล้วจะ หาย ยิ่งพวกเข้าทรงเจ้าต่างๆท่านไม่เชื่อเลย แต่เมื่อเป็นความต้องกรของญาติๆก็เลยได้แตลองทำดูเพราะไม่มีวิธีอื่นแล้ว จนวันหนึ่งได้เชิญคนทรงมาซึ่งคนทรงนี้ตามปกติจะไม่ใช่ร่างทรงของท่านองค์ เซียนลื่อตงปิน แต่เป็นร่างทรงเทพองค์อื่น แต่วันนั้นพอทำพิธีอัญเชิญปั๊บ ท่านลื่อตงปินก็มาประทับทรงทันทีและก็อกว่าจะช่วยให้คุณแม่ของอ.สง่าลุกเดิน ได้หายภายใน3เดือน แต่มีข้อแม้ว่าอ.สง่าจะต้องทำงานรับใช้ท่าน ซึ่งท่านอ.สง่าก็ได้ถามว่าจะให้ทำอะไรถ้าให้เป็นร่างทรงแบบนี้ท่านไม่เอาและ ท่านก็ไม่เคยศึกษาศาสตร์แนวนี้มาก่อน ม่านลื่อตงปินก็บอกว่าไม่เป็นไรท่านจะคอยช่วยบอกให้เองว่าจะต้องทำอะไร แล้วท่านก็ขียนฮู้ให้ อ.สง่าเก็บไว้เผาให้คุณแม่ของท่านละลายน้ำดื่ม ซึ่งก็ปรากฏว่าพอครบ3เดือนคุณแม่ท่านก็แข็งแรงเป็นปรกติเดินได้ดังเดิม ท่านลื่อตงปินก็มาทวงสัญญาอ.สง่าจึงต้องยอมทำงานรับใช้ท่านสงเคราะห์มนุษย์ โดยที่ท่านกับอ.จะสื่อสัมผัสทางใจกัน เหมือนเป็นอ.กับลูกศิษย์ อภินิหารขององค์เซียนลื่อตงปินที่วิหารเซียนมีเยอะครับ เอาไว้มีเวลาจะมาเล่าเป็นเรื่องๆไปครับ เช่นเรื่องตอนช่วยสร้างวัดญาณสังวร ชลบุรี ตอนปราบมังกรเขียว ตอนไฟไหม้โรงแรมที่พัทยา ตอนที่ช่วยกิจการของเจ้าของผลิตภัณฑ์จากไก่รายใหญ่ ตอนช่วยเจ้าของตึกใบหยกทาวเวอร์ ตอนช่วยแบงค์กสิกรที่จะล่มช่วงIMF

    [​IMG]

    อีก อย่างหนึ่งคือเพื่อนผมคนหนึ่งเขาบูชาพระผงท่านลื่อตงปินจากที่วิหารเซียนที่ ชลบุรีไป วันหนึ่งก็เจอนักจับพลังพระ ขณะที่นักจับพลังพระกำลังตรวจพระของคนอื่นอยู่ว่าดียังไง จู่ๆเขาก็หันมาที่เพื่อนของกระผมแล้วถามว่เขาห้อยพระอะไรอยู่(พระอยู่ใน เสื้อ ไม่ได้ห้อยออกมาข้างนอก)เพราะเขาเห็นรัศมีสีชมพูพุ่งออกมาดีทางเมตตาร่มเย็น และพลังนี้หมุนวนกลับไปกลับมาเหมือนหยินและหยาง ซึ่งตั้งแต่เขาตรวจพระมาไม่เคยเจอบบนี้เขาก็เลยขอดูพระของเพื่อนผม พอเขาเห็นพระเเล้วเขาก็เลยหายสงสัยว่าทำไมจึงมีพลังแบบนี้ พระนี้คิดว่าที่ทางวิหารเซียนยังมีอยู่นะครับ ผมเองยังเคยไปงานวันที่เขาอัญเชิญท่านองค์ลื่อตงปินมาประทับทรงที่วิหาร เซียนเลย

    อาเตียเล่าให้พวกเราฟังว่า สถานที่ตั้งวิหารเซียนแห่งนี้ท่านไม่ได้เป็นผู้มาพบเอง เดิมท่านมาช่วยงานวัดญาณสังวรารามวรวิหาร พอสร้างวัดญาณฯเสร็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวก็ทรงพระราชทานที่ดินผืนนี้ให้ ซึ่งท่านคิดว่าที่ดินผืนนี้เป็นที่ที่มีคุณค่า สมควรจะสร้างเป็นที่เผยแพร่วัฒนธรรมไทยและจีน

    ที่ดินผืนนี้ได้รับพระราชทานในปี ๒๕๓๑ ซึ่งเป็นปีมังกรทอง..

    จึงได้เริ่มสร้างในวันที่ ๖ มิถุนายน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชทานศิลาฤกษ์ลอย ทางวิหารจึงได้นำไปแกะลงบนแผ่นไม้และอัญเชิญไปติดไว้บนผนังทางเข้าวิหาร และในปี ๒๕๓๖ ได้นำขึ้นทูลเกล้าถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ใช้ชื่อชาวไทยเชื้อสายจีนทั้งหมด ร่วมจิตร่วมใจกันสร้างถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครบ ๖๐ พรรษา
    [​IMG]

    สมัยที่สร้างวัดญาณสังวรวราราม ชลบุรีใหม่ๆนั้น ได้ประสบปัญหาและอุปสรรคนานาชนิดทั้งที่เกิดจากคนงานก่อสร้าง และจากสภาพภูมิอากาศที่แปรปรวน จึงได้เชิญผู้ที่มีสมาธิจิตดีมาตรวจดูว่าเป็นเพราะเหตุใด ก็พบว่าบริเวณที่สร้างวัดนั้นมีความสัมพันธ์กับพระนเรศวรมากและมีดวงวิญญาณ ของผู้ที่ตายจากสงครามอยู่มากเป็นเหตุให้กานทำงานมีอุปสรรค ความทราบถึงองค์สมเด็จพระญาณสังวรสมเด็จพระสังฆราชท่านก็เลยได้เดินทางมาทำ พิธีแผ่เมตตาให้แก่ดวงวิญญาณเหล่านั้นด้วยพระองค์เองแต่ปรากฏว่า ยิ่งแผ่เมตตาก็ยิ่งมีดวงวิญญาณพากันมามากขึ้นจนท่านต้องมีบัญชาให้ไปตามตัว ซินแสสง่า(ผู้ก่อตั้งวิหารเซียน)มาช่วยตรวจดูให้ ซึ่งเมื่อท่านมาตรวจดูแล้วก็รู้ว่าจุดที่สร้างวัดเคยเป็นที่เดินทัพและเกิด สงครามมาก่อน ท่านจึงได้เผาฮู้ตรงใจกลางของที่นั้นซึ่งก็ได้มีคนที่ตาดีได้เห็นองค์ท่าน ลื่อตงปินสด็จมาบนหลังมังกร ซึ่งเมื่อท่านมาถึงพวกวิญญาณทั้งหลายก็กระเจิงหมด ซึ่งสถานที่ท่านได้เผาฮุ้นั้นได้กลายเป็นใจกลางพระอุโบสถในปัจจุบันนี้ครับ

    [​IMG]

    สำหรับพระพุทธรูปที่อยู่ในโบสถ์เป็นพระพุทธรูปที่ศักดิ์สิทธิ์มากชื่อ"พระ พุทธหทัยนเรศวร์"สร้างขึ้นจากฝาบาตรพระที่ลงอักขระถึง84000ฝาด้วยกัน อีกทั้งยังได้อัญเชิญเทพระดับพรหมมารักษาพระพุทธรูป และภายในองค์ท่านยังได้บรรจุพระบรมสารีริกธาตุถึง84000องค์ ซึ่งเท่าที่ผมทราบมาน่าจะเป็นพระพุทธรูปที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุมากที่สุด เพราะพระบรมสารีริกธาตุที่บรรจุเกือบเต็มบาตรพระเลยครับ ใครผ่านไปก็ลองแวะไปขอพรท่านดูนะครับและอย่าลืมแวะชมวิหารเซียนกับพระพุทธ รูปเขาชีจรรย์ที่แกะสักด้วยเลเซอร์ด้วยครับ

    ช่วงที่สร้างวัดญาณสังวรใหม่ๆ นอกจากจะประสบปัญหาจากดวงวิญญาณเก่าแก่แล้ว ยังมีปัญหาเรื่องเวลาฝนตกแล้วน้ำจะท่วมถนนทางเข้าขาดทำให้การก่อสร้างต้อง หยุดชะงักและไม่คืบหน้า ทางอ.สง่าได้พิจารณาดูแล้วพบว่าเขาที่อยู่เบื้องหลังของวิหารเซียนในตอนนี้ (ตอนนั้นวิหารเซียนยังไม่ได้ก่อตั้ง)เป็นที่อยู่ของมังกรเขียวที่ดุร้ายตัว หนึ่งเวลาฝนตกจะชอบออกมาเล่นน้ำฝนเป็นประจำ จึงทำให้เกิดน้ำท่วมทางขาดเป็นประจำ มังกรเขียวตัวนี้มีหน้าที่เฝ้าบ่อเงินกับบ่อทอง(ตอนนี้ได้กลายเป็นที่ตั้ง ของวิหารเซียนไปแล้ว)ท่านจึงมีความคิดที่จะปิดปากถ้ำพญามังกรตัวนี้ไว้ ซึ่งท่านลื่อตงปินก็ได้มาแนะนำว่าให้เอาดินทับฟ้าไว้จึงจะปิดปากถ้ำไม่ให้ พญามังกรตัวนี้ออกมาอาละวาดได้ ดังนั้นถ้าใครพอมีความรู้เรื่องฮวงจุ้ยจะต้องเคยเห็นรูปปลาดำปลาขาว (สัญลักษณ์หยิน-หยางที่หน้าอกนักพรตไท้ก๊ก)ซึ่งแทนความหมายฟ้า-ดิน โดยสีขาวหมายถึงฟ้า สีดำหมายถึงดิน ตามปกติเครื่องหมายนี้สีขาวจะต้องอยู่ข้างบนและสีดำจะต้องอยู่ข้างล่าง แต่ที่วิหารเซียนจะกลับกันจากที่อื่นคือสีดำจะอยู่บนสีขาวจะอยู่ข้างล่าง เคยมีนักดูฮวงจุ้ยชื่อดังที่รับดูฮวงจุ้ยเป็นอาชีพได้ไปที่วิหารเซียนและ คยปรามาสท่านอ.สง่าว่าไม่รู้จริงสร้างผิดหลัก ท่านก็ได้แต่หัวเราะไม่ว่าอะไร ท่านมาเฉลยให้ผมฟังว่าที่ท่านทำอย่างนี้พื่อจะได้เอาดินทับฟ้าสะกดปิดปากถ้ำ มังกรเขียวไว้นั่นเอง และตอนนี้มังกรเขียวตัวนั้นก็ได้กลายเป็นพาหนะของท่านลื่อตงปินไปแล้ว

    อ.สง่าท่านจึงเขียนฮู้มังกรเขียวแจกฟรี ใครสนใจไปขอได้ที่วิหารเซียนครับ และมีอย่างผ้ายันต์มังกรเขียวด้วย ท่านบอกว่าถ้ามีเรื่องเดือดร้อนอะไรให้เผาฮู้กลางแจ้งจุดธู)บอกองค์เซียน ลื่อตงปินท่านแล้วอธิษฐานครับ

    ฮู้นี้มีผู้เคยประสบเหตุบ่อย ๆ คือมีอยู่ท่านหนึ่งได้รับฮู้แบบผ้ายันต์ไปซึ่งตามปกติท่านจะแจกแบบกระดาษซะ เป็นส่วนใหญ่ ก็พับเก็บใส่กระเป๋าเสื้อ ระหว่างทางขับรถกลับบ้านก็ประสบอุบัติเหตรถพังยับแต่ตนเองไม่เป็นอะไร ก็ไม่ได้เอะใจอะไรแต่เมื่อกลับไปถึงบ้านเอาอู้ออกมาจากกระเป๋าเสื้อปรากฏว่า ฮู้ขาดเป็นสองท่อน ก็เลยรีบมาเล่าให้ท่านอ.สง่าฟัง ท่านก็บอกว่ามังกรเขียวเขาออกไปรับแทนไม่งั้นจะเจ็บหนักแน่ ที่น่าแปลกคืออู้นั้นเป็นผ้ายันต์แต่ขาดเหมือนโดนฉีกออกจากกันอย่างแรง ผมเองเคยได้มาเป็นปึกๆสมัยท่านยังอยู่แต่ก็แจกไปซะเกือบหมดแล้ว อย่างกระดาษคิดว่าที่วิหารเซียนยังคงมีอยู่แต่แบบผ้ายันต์ไม่แน่ใจครับ



    อาเตีย ท่านเป็นผู้ที่มีบุคลิกลักษณะอันโดดเด่น คิ้วโค้งเปี่ยมด้วยความกรุณา นัยน์ตาแฝงด้วยความอารีย์โอบอ้อม จิตใจร่าเริง ถ้อยคำวาจาก็ล้วนเป็นความสัจตรง

    อย่างที่ผมบอกในตอนต้นครับว่าคนทั่วๆไป ต่างมีความเห็นว่าอาเตียมีความสามารถพิเศษในการดูทำเลที่ตั้ง รู้ทิศทางของลมและน้ำ ว่าตรงไหนเป็นทำเลที่ให้คุณ ตรงไหนเป็นทำเลที่ให้โทษ หรือทำเลนั้นควรเป็นไปเพื่อที่อยู่อาศัย ที่ทำมาหากินหรือที่ฝังศพ....

    ซึ่งในเรื่องความสามารถพิเศษของอาเตียตรงนี้ อาจารย์สุลักษณ์ ศิวลักษณ์(ส.ศิวลักษณ์) เคยกล่าวถึงไว้ว่า..


    “ที่น่าอัศจรรย์ อันคนทั่วๆไปยากจะเข้าใจได้ ก็ตรงที่ท่านมีคุณวิเศษทางด้านติดต่อกับสิ่งมหัศจรรย์ สิ่งลี้ลับต่างๆ ไม่ใช่ในทางของไสยศาสตร์ หากเป็นไปในแนวทางของศาสนธรรม....”

    “นายสง่า เป็นบุคคลจำนวนน้อยในเมืองไทย ที่เข้าถึงคุณธรรมอันล้ำลึกของลัทธิเต๋าและขงจื้อ พร้อมๆกับความเป็นพุทธศาสนิกของท่าน โดยท่านเข้าใจประวัติศาสตร์และวรรณคดีของจีน ที่เป็นองค์ประกอบของลัทธิศาสนาและวัฒนธรรมของจีนเป็นอย่างดี....

    พร้อมๆกันนี้ ท่านก็เข้าถึงวรรณคดีและวัฒนธรรมไทย โดยมีความจงรักภักดีต่อองค์พระมหากษัตริย์และพระราชวงศ์ของไทยอย่างลึกซึ้งอีกด้วย..”

    ว่ากันว่า..“ความเมตตา เป็นเครื่องค้ำจุนโลก ไม่สามารถหาขอบเขตสิ้นสุดได้”..

    ดังนั้นความหมายของคำว่า ความเมตตานั้น จึงมิใช่เพียงแค่สงสาร เห็นอกเห็นใจเท่านั้น หากแต่หมายรวมถึง

    ”การเอาใจใส่ การใส่ใจและการปรารถนาให้ผู้อื่นพ้นทุกข์ด้วย...”

    อาเตียชอบที่จะปฏิบัติต่อผู้คนที่เข้ามาหาท่านด้วยความเมตตา ไม่คิดเอารัดเอาเปรียบ และไม่ฉกฉวยของผู้อื่นไปเป็นของตน....

    ดังนั้นเวลาที่คนมีความทุกข์ร้อนและเข้าไปหาอาเตีย อาเตียจะแนะนำให้เขาเหล่านั้นสวดมนต์ ภาวนา ทำบุญและบริจาคทาน พร้อมกับให้เผา “ยันต์จีน” หรือที่เราเรียกกันว่า “แชเล้งฮู้” ตามความเชื่อของคนจีน..

    ขอบคุณข้อมูลจาก

    ให้ร่วมบุญแผ่นละ 350 บาท
    มี 5แผ่นครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มิถุนายน 2016
  2. Nattawut8899

    Nattawut8899 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,408
    ค่าพลัง:
    +7,050
    จอง รายการ 11 กระดาษยันต์ครับ 2 แผ่น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มิถุนายน 2016
  3. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +6,260
    รับทราบการจองครับ

    ตอนนี้เหลือกระดาษยันต์ 3แผ่นครับ
     
  4. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +6,260
    ปิดรายการกระดาษยันต์ที่เหลือ3แผ่นให้สมาชิกทางpmครับ
     
  5. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +6,260
    รายการที่ 12 เหรียญองค์พ่อจตุคามรามเทพ-หลังหลวงปู่ปาน รุ่น "บารมีครอบฟ้าคลุมดิน"
    กองทุนหลวงปู่ปานฯ เนื้อทองแดงนอก #1

    พิธีพุทธาภิเษกและเทวาภิเษก
    ครั้งที่ 1
    พิธีสู่คาบสมุทร วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2549 (พลีจ้าวสมุทร)
    ณ บริเวณกลางทะเลหน้าน้ำเกาะทะลุ อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์

    ครั้งที่ 2 พิธีเปิดฟ้า วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2549 (ในวันลอยกระทง)
    ณ เขาทะลุ อ.สวี จ.ชุมพร โดยพระพิธี 9 รูป สวดเทวานพเคราะห์
    พระเกจิสายใต้ อธิษฐานจิตประจำ 8 ทิศ เวลา 23.09 น. พิธีกวนสีผึ้งจันทร์เพ็ญ ราชันย์ดำ
    - พิธีเทวาภิเษก เชิญองค์จตุคามรามเทพและจ้าวสมุทร
    - พิธีพลีวัตถุมงคลลงทะเลบูชาคุณแม่ธาตุ

    ครั้งที่ 3 พิธีพุทธาภิเษกสมโภชน์หลวงปู่ปาน หน้าตัก 60 นิ้ว และฉลององค์พ่อขนาด 19 นิ้ว
    วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2549 (เสาร์ 5)
    ณ ธุดงสถานสุธาวงษ์มงคลราชพรหมปัญโญอนุสรณ์ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี
    โดยพระสงฆ์ 9 รูป เจริญพุทธมนต์
    13.39 น. พระพิธีธรรม 4 รูป สวดพุทธาภิเษกพระคณาจารย์สายอยุทธยา 8 รูป อธิษฐานจิต

    ครั้งที่ 4 วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2549 (นันทเศรษฐี)
    ณ ธุดงสถานสุธาวงศ์มงคลราชพรหมปัญโญอนุสรณ์ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี
    เวลา 16.39 น. โดยพระพิธีธรรมสวดอิติปิโสรัตนมาลา, พุทธาภิเษก, เทวาภิเษก สวดพระพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ 108 จบ พระคณาจารย์ 8 รูปอธิษฐานจิต

    ครั้งที่ 5 พิธีบวงสรวงบูรพกษัตริย์และเททองหล่อพระประจำปี 2549
    วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2549
    ณ ธุดงสถานสุธาวงศ์มงคลราชพรหมปัญโญอนุสรณ์ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี
    พิธีเทวาภิเษกนพเคราะห์ทั้ง 9 และพิธีเททองหล่อรูปเหมือนองค์จตุคามรามเทพยืนปางมหาปาฏิหาริย์บารมีขนาด 2.50 เมตร 2 องค์ โดยพระคณาจารย์ 8 รูป แจกผ้ายันต์ในพิธี

    ครั้งที่ 6 พิธีสมโภชวัตถุมงคลจตุคามรามเทพ
    วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2549 (แรม 14 ค่ำ เดือน 1) วัดพระธาตุ

    ครั้งที่ 7 วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2549 (แรม 15 ค่ำ เดือน 1)
    ณ ศาลหลักเมือง จ.นครศรีธรรมราช

    รายนามพระคณาจารย์ทั้ง 3 วัน

    วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2549 (ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 1) เวลา 13.19 น.
    1.พระครูสังวรสมณกิจ (หลวงปู่ทิม) วัดพระขาว จ.อยุธยา
    2.พระครูสุนทรธรรมนิวัญ (หลวงพ่อรวย) วัดตะโก จ.อยุธยา
    3.พระครูประโชติธรรมวิจิตร (หวงพ่อเพิ่ม) วัดป้อมแก้ว จ.อยุธยา
    4.พระครูภัทรกิจโสภณ (หลวงพ่อหวล) วัดพุทธไธศวรรย์ จ.อยุธยา
    5.พระครูสุวรรณศิลธิคุณ (หลวงพ่อพูน) วัดบ้านแพน จ.อยุธยา
    6.พระสุนทรธรรมมานุวัตร (หลวงพ่อเอียด) วัดไผ่ล้อม จ.อยุธยา
    7.พระวิมลภาวนานุสิฐ วัดกลาง จ.สุพรรณบุรี
    8.พระครูสุวัฒน์จริยาภรณ์ (หลวงพ่อประยงค์) วัดบางนมโค จ.อยุธยา
    9.พระอาจารย์วรงคต วิริยธโร (หลวงตาม้า) วัดพุทธพรหมปัญโญ จ.เชียงใหม่

    วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2549 (ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 1) เวลา 16.39 น.
    1.พระครูสุนทรขันติคุณ (หลวงปู่สาย) วัดดอนกระต่ายทอง จ.อ่างทอง
    2.พระครูสุภัทรธรรมโสภณ (หลวงพ่อทรง) วัดศาลาดิน จ.อ่างทอง
    3.พระครูสิริบุญเขต (หลวงพ่อมี) วัดม่วงดิน จ.อ่างทอง
    4.พระครูศิริธรรมรัต (หลวงพ่อหล่ำ) วัดสามัคคีธรรม จ.กรุงเทพฯ
    5.หลวงพ่อพล วัดวังยายหุ่น จ.สุพรรณบุรี
    6.พระครูสมบูรณ์จริยธรรม (หลวงพ่อแม้น) วัดหน้าต่างนอก จ.อยุธยา
    7.พระอาจารย์มนัส วัดทุ่งจันดำ จ.จันทบุรี
    8.พระครูปิยะนนทคุณ (หลวงปู่แย้ม) วัดตะเคียน จ.นนทบุรี

    วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2549 (ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 1) เวลา 15.39 น.
    1.พระครูสิริชยาภรณ์ (หลวงพ่อทวี) วัดอ้อมใหญ่ จ.นครปฐม
    2.พระครูสุวัฒน์จริยาภรณ์ (หลวงพ่อประยงค์) วัดบางนมโค จ.อยุธยา
    3.พระครูพิชิตธีรคุณ (หลวงปู่ธีร์) วัดจันทราวาส จ.บุรีรัมย์
    4.พระอาจารย์วิชา รติยุทโต วัดขอนทุเรียน จ.นครสวรรค์
    5.พระอาจารย์ชาญ สุมังคโล วัดถ้ำพระธรรมมาสน์ จ.พิษณุโลก
    6.พระอาจารย์วรงคต วิริยธโร (หลวงตาม้า) วัดพุทธพรหมภิญโญ จ.เชียงใหม่
    7.พระสังฆรักษ์อวยพร วัดดอนยาหอม จ.นครปฐม
    8.พระอาจารย์ชำนาญ วัดบางกุฏีทอง จ.ปทุมธานี
    9.หลวงปู่ทิม วัดพระขาวประธานเททอง เวลา 15.39 น.

    นับเป็นพระสายจตุคามรามเทพที่มีพิธีการจัดสร้างดีเยี่ยม มีพระอาทิตย์ทรงกลด ขณะทำพิธี ทุกวาระ

    ร่วมบุญเหรียญละ 150 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤษภาคม 2021
  6. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +6,260
    รายการที่ 13 เหรียญเศรษฐีบารมีจักรพรรดิ หลวงปู่ดู่ วัดถ้ำเมืองนะ
    มีรอยจารด้านหน้า-หลัง


    ร่วมบุญเหรียญละ 150 บาท

    มี 5เหรียญครับ ตอนนี้เหลือ4เหรียญครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ตุลาคม 2016
  7. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +6,260
    รายการที่ 14 เหรียญเสมารุ่น 1 หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ
    เนื้อทองแดง มีรอยจารหลวงตาม้า

    ร่วมบุญ 150 บาท
    มี 5เหรียญครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤษภาคม 2021
  8. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +6,260
    ***ปิดรายการแล้วครับ***
    รายการที่ 15 เหรียญหลวงปู่ดู่ รุ่น "ร่มเงาโพธิญาณ" เนื้อตะกั่ว

    จัดสร้างโดยอาจารย์ศุภรัตน์ แสงจันทร์

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง
    1.เพื่อเป็นอาจาริยบูชาในวาระที่หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ อายุครบ 108 ปี
    2.เพื่อนำรายได้ส่วนที่เหลือจากการจัดสร้างไปใช้ในการบูรณะ เจดีย์พระธาตุและ เรือนพระธาตุ ณ "สถานปฏิบัติธรรมม่อนแก้วจอมมณี" ซึ่งได้บรรจุดวงแก้วมหาจักรพรรดิ์ และ พระธาตุและพระเขี้ยวแก้ว ของสมเด็จองค์ปฐม รวมไปถึงของพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน พร้อมทั้งมีเกศาของครูบาอาจารย์หลายองค์ อาทิเช่น หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ , หลวงปู่ขาว ,หลวงปู่ตื้อ , หลวงปู่แหวน สุจินโณ , พระอาจารย์วัน , พระอาจารย์จวน เป็นต้น
    (โดยรวมแล้วมีประมาณ 108 องค์)

    ชนวนมวลสารต่างๆ
    1.ชนวนรุ่นเปิดโลก
    2.ชนวนพระรุ่นต่าง ๆ ของหลวงปู่ดู่
    3.ตะกรุดหลวงปู่ดู่
    4.แท่งชนวนเนื้อตะกั่วล้วนที่หลวงปู่ดู่

    กดพิมพ์พระในวันที่ 5 พฤษภาคม 2555 ซึ่งเป็นวันฉัตรมงคล และเป็นวันเสาร์ขึ้น 15 ค่ำ วันที่ 5 ปี 2555

    กำหนดการอธิษฐานจิตเหรียญหลวงปู่ดู่ รุ่น "ร่มเงาโพธิญาณ" วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2555
    เวลา 10.00 น. อธิษฐานที่บ้านพุทธฉัตร อำเภอนครหลวง จ.อยุธยา
    เวลา 12.30 น. นำเหรียญไปขอเมตตาหลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว อ.บางไทร อธิษฐานจิต
    เวลา 15.39 น. นำเหรียญไปขอเมตตาหลวงพ่อหวล วัดพุทไธศวรรย์ อ.อยุธยา อธิษฐานจิต

    รายละเอียดและความหมายของเหรียญ
    อาจารย์ศุภรัตน์ แสงจันทร์ ได้กล่าวถึงที่มาของเหรียญรุ่นนี้ไว้ว่า
    "หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ ท่านเป็นพระโพธิสัตว์ เป็นผู้ทรงด้วยความเมตตา การที่เราได้อยู่ ได้ใกล้ชิดท่าน เราย่อมได้รับความสวัสดิมงคล เหมือนเราอยู่ใต้ร่มเงาแห่งพระโพธิญาณนั้น"

    นอกจากนี้ อาจารย์ศุภรัตน์ ยังได้อธิษฐานสำหรับการสร้างเหรียญรุ่นนี้ไว้ว่า
    "แม้นไม่ได้พกติดตัว ถึงอยู่กับบ้านใคร ก็ขอให้บารมีแห่งพระโพธิญาณได้ปกปักรักษา แผ่ฉัพพรรณรังสี คุ้มครอง ป้องกันภยันตรายทั้งหลาย"
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กรกฎาคม 2021
  9. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +6,260
    ปิดรายการที่ 15 ให้สมาชิกทาง PM ครับ
     
  10. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +6,260
    ***ปิดรายการให้คุณchirawatsu***
    รายการที่ 16 ล็อคเก็ต รุ่นไม่มีหนี้ หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต


    สร้างเป็นที่ระลึก งานทำบุญถวายสังฆทาน หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต
    เมื่อ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2555

    *** ด้านหลังของล็อกเก็ต บรรจุด้วย พระยอดธงปั๋งหงาย ,เกศา ,ผ้ากลดกรรมฐานตอนท่านธุดงค์ในป่า
    และตะกรุดทอง เงิน นาค มวลสาร และผงอิทธิเจต่าง ๆ ***

    พุทธคุณ เน้นด้านแคล้วคลาด เมตตามหานิยม วาสนาบารมี ทรัพย์

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]


    ประวัติหลวงพ่อมนัส มนฺตชาโตพระเมตตา แห่งสำนักกรรมฐานฟื้นฟูจิตเขาแหลม
    เรื่อง:ไตรเทพ ไกรงู

    ท่านพ่อมนัส เกิดวันที่ ๑๗ มิถุนายน ๒๔๙๑ เป็นชาว จ.จันทบุรี โดยกำเนิด อายุครบ ๒๐ ปี บริบูรณ์ก็อุปสมบทแล้วเล่าเรียนสรรพวิชาต่าง ๆ จากครูบาอาจารย์หลายท่าน เช่น วิชาธาตุของหลวงปู่สำเร็จลุน นครจำปาสัก ประเทศลาว เรียนคาถาอาคมจากพระอาจารย์จำรัส เตชะปัญโญ วัดบ้านแห จ.ปราจีนบุรี หลวงพ่อผาง พระอาจารย์ประเสริฐ ถิระจิตโต จ.อ่างทอง เรียนวิชาด้านเมตตาค้าขายจากหลวงปู่สาย วัดท่าน้ำแดง จ.ตาก และเรียนวิชาทำน้ำมนต์จากหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง เป็นต้น

    [​IMG]

    ในด้านการจัดสร้างวัตถุมงคลนั้น ท่านพ่อมนัสสร้างและปลุกเสกวัตถุมงคลด้วยจิตบริสุทธิ์ ลูกศิษย์ใกล้ชิดรู้กันดีถึงความขลัง และพุทธานุภาพ เด่นดังแทบทุกรุ่น ทั้งพระยอดธง พระสมเด็จ พระกริ่ง พระผง รูปหล่อ ล็อกเกต ตะกรุด มีประสบการณ์เล่าสามวันสามคืนก็ไม่จบ อย่างตะกรุดมหารอด ญาติโยมบูชาแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุรถข้ามเกาะกลางถนน ไม่มีแผลแม้แต่นิดเดียวหรือตะกรุดพรานพิฆาตที่แจกทหารและเจ้าหน้าที่ใน ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดนซุ่มโจมตีปลอดภัยทุกคน

    พระหมอยาแผนโบราณ
    หลวงพ่อมนัส ยังเชี่ยวชาญในการรักษาโรคภัยไข้เจ็บ ซึ่งท่านมีความรู้เกี่ยวกับการแพทย์ สอบได้ใบประกอบโรคศิลปะ สาขาเภสัชกรรมไทย เมื่อ พ.ศ.๒๕๑๘ โดยส่วนตัวแล้วท่านชอบปลีกวิเวกอยู่ตามป่าตามเขา แต่ด้วยความเมตตาของท่าน ท่านจึงปรารถนาจะช่วยคน ท่านใช้ยอดวิชาเดินธาตุ และธาตุกรรมฐาน ๔ และวิชาต่างๆ ที่ร่ำเรียนมาในการสงเคราะห์ญาติโยมทั้งหลาย โดยไม่คำนึงถึงความยากลำบาก หรือเหน็ดเหนื่อยแม้แต่ประการใด ไม่ว่าจะยากดี มี จน อย่างไรท่านไม่เคยสนใจ ขอเพียงมาพึ่งพาท่าน ท่านก็จะสงเคราะห์ทุกรายไป

    ยาสมุนไพรต่างๆ ของท่าน ก็เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะยาสมุนไพรรักษาโรคมะเร็ง ที่ท่านแจกเป็นทานบารมี ได้ช่วยรักษาผู้ป่วยให้หาย หรือมีชีวิตยืนยาวขึ้นมากมาย เป็นที่ประจักษ์ จนเป็นที่ซาบซึ้งและสำนึกในพระคุณและความเมตตาของท่าน

    [​IMG]
    พระกริ่ง"มนฺตชาโต"
    วัตถุมงคลที่ออกในนามของท่านพ่อมนัสนั้น ท่านจะนั่งปรกปลุกเสกแทบทุกคืน ลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดต่างรู้กันดีถึงความเข้มขลัง และพุทธานุภาพ วัตถุมงคลของท่านนั้นเด่นดังแทบทุกรุ่นจนมีคำพูดในหมู่ลูกศิษย์ว่า "ของดีของลองได้" ไม่ว่าจะเป็นพระยอดธงที่ขึ้นชื่อ หรือตะกรุด ที่มีประสบการณ์มากมายเล่าสามวันสามคืนก็ไม่จบ ตัวอย่างเช่น ตะกรุดมหารอด ที่มีญาติโยมบูชาแล้วสามารถแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุรถข้ามเกาะกลางถนนแต่ไม่เป็นอะไรเลย ไม่มีแผลแม้แต่นิดเดียว แต่รถซึ่งเป็นเหล็กกลับเละ จนใครเห็นก็คิดว่าคนขับคงไม่รอดแน่ แต่ตรงข้ามรอยแมวข่วนยังไม่มีเลย หรือตะกรุดพรานพิฆาตที่ท่านทำขึ้นมาเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ทหารใน ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพราะเมื่อทหารเหล่านั้นได้รับตะกรุดจากหลวงพ่อก็จะพกติดตัวตลอด ปรากฏว่า โดนซุ่มโจมตีโดยไม่ทันตั้งตัว แต่สามารถรอดปลอดภัยมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ บางคนขนาดโดนยิงจนหงายท้องก็ยังลุกขึ้นมาได้โดยไม่เป็นอะไร

    ในขณะที่เหรียญกระทิงดำ ที่มีญาติโยมบูชาไปแขวนไว้ในรถ เมื่อมีคนร้ายจะมาขโมย ก็ปรากฏเห็นแสงและมีกระทิงวิ่งอยู่รอบ จึงทำให้ก่อการโจรกรรมไม่สำเร็จ และปัจจุบันนี้พระสมเด็จทันใจขี่ไก่ ที่รวบรวมสุดยอดมวลสาร ก็กำลังเป็นที่นิยม เพราะเด่นมากในด้านเมตตา โชคลาภ

    ส่วนการเปิดสำนักกรรมฐานฟื้นฟูจิตเขาแหลมนั้น ในวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ ทุกๆ ต้นเดือน พ่อท่านมนัสได้เปิดโครงการฝึกภาวนาวิชาแก้วไพฑูรย์ จะเป็นการฝึกโดยใช้ดวงแก้ว คล้ายๆ แบบของหลวงปู่สด วัดภาษีเจริญ (เป็นการเน้นธาตุดิน หรือสีเหลือง) จากนั้นก็จะเสริมด้วยวิชาพลังธาตุ 4 (นะ มะ พะ ทะ) คือ น้ำ ดิน ไฟ ลม ซึ่งเป็นยอดมนต์ยอดคาถาของทุกๆ วิชา ฝึกเพื่อให้สมาธิมีความเข้มแข็ง เกิดปัญญาและเกิดพลังทิพย์ทางจิต จิตที่สามารถรู้อะไรต่างๆ ได้

    ตั้งแต่หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต หรือท่านพ่อมนัส แห่งสำนักกรรมฐานฟื้นฟูจิตเขาแหลม บ้านคลองโปร่ง อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี มาอยู่ที่นี่ญาติโยมก็ทำบุญปฏิบัติธรรมได้ง่าย ชาวบ้านอุ่นใจอยู่เย็นเป็นสุขเพราะมีที่พึ่งทางใจ นอกจากนี้หลวงพ่อก็ยังช่วยรักษาป่าให้อุดมสมบูรณ์มาตลอดสอนชาวบ้านไม่ให้ตัดไม้ทำลายป่า เวลามีช้างลงมาก็นำชาวบ้านช่วยดูแล นำเงินไปซื้อสับปะรด และไปปลูกอ้อยปลูกกล้วยไว้ให้ช้างกินในป่า โดยเฉพาะช่วงนี้มีช้างป่าลงมามากถึง ๕๐-๖๐ ตัว ถ้าไม่ไปดูแลช้างก็จะไปสร้างความเสียหายแก่ไร่

    จากความสำเร็จของการรักษาป่าและป้องกันช้างไม่ให้ลงมากัดกินพืชไร่ของชาวบ้าน หลวงพ่อมนัส ได้รับเลือกให้บุคคลที่ควรยกย่องและเชิดชู ที่ประกอบคุณงามความดีให้แก่สังคมและประเทศชาติ ในโครงการแทนคุณแผ่นดิน ๗๗ ต้นแบบคนดี สู่ ๖๐ ล้านคนทั่วไทย ประจำ พ.ศ.๒๕๕๔ ที่บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยหนังสือพิมพ์ "คม ชัด ลึก" ได้จัดขึ้นเพื่อยกย่องเชิดชูผู้ที่ประกอบคุณงามความดีให้แก่สังคมและประเทศชาติ ทั้งหลวงพ่อมนัสได้รับคัดเลือกให้เป็นบุคคลผู้ที่ได้รับการยกย่อง ในสาขาการดูแลช้างป่าโดยตลอด

    เปิดบันทึกตำนาน หลวงพ่อมนัส
    https://www.youtube.com/watch?v=23sJNmpazZo
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2016
  11. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +6,260
    รายการที่ 17 พระสมเด็จดวงดี หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต
    ตำรับหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว และพระครูปลัดประเสริฐ ถิรจิตฺโต เจ้าอาวาสวัดสุธาดล ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง

    ความเป็นมาของพระสมเด็จดวงดี หมายถึง ตอนพระพุทธเจ้าเสวยชาติเป็นพระมหาชนกไปค้าสำเภา สำเภาอัปปางกลางมหาสมุทร ต้องว่ายน้ำอยู่กลางมหาสมุทรอยู่ถึง 7 วัน 7 คืน พระองค์รอดชีวิตได้ โดยความช่วยเหลือของเทพยดาที่รักษามหาสมุทร อุ้มพระองค์มาวางไว้ที่ศาลาเมืองมิถิลา ในที่สุดพระองค์ได้ครอบครองเมืองมิถิลา ด้วยบุญญาธิการที่พระองค์ได้ทรงสร้างไว้แต่ปางก่อน ที่เราท่านทั้งหลาย เรียกกันว่า "คนดวงดี" หลวงพ่อมนัส จึงตั้งชื่อพระสมเด็จดวงดี ท่านผู้ใดมีไว้บูชาติดตัว จะเดินทางไปค้าขาย หาโชคลาภ ให้นึกถึงพระมหาชนกตอนครองเมือง ท่านก็จะได้ทรัพย์สินเงินทองสมความปรารถนา

    แม้ผงยาจินดามณีจะขึ้นชื่อว่า มีทั้งพุทธคุณและสรรพคุณสูงแต่มักไม่นิยมสร้างกัน เนื่องจากส่วนผสมที่จะนำมาใช้ในการทำผงยาจินดามณีนั้น มีมากมาย (ผงจินดามณีนั้นประกอบด้วยตัวยา 92 อย่าง) บางอย่างก็มีราคาแพง บางอย่างก็หายาก

    ก่อนที่หลวงพ่อจะทำยาต้องดูฤกษ์ยาม บางทีไม่ได้เวลาก็ทำไม่ได้ และจะต้องขออาราธนาบารมีจากพระเบื้องบนมาช่วยอีกแรง เพราะเมื่อถึงเวลาที่มีโรคที่รักษาไม่หายเกิดขึ้น จะได้อาราธนาบารมีของพระที่ช่วยสร้างสมเด็จดวงดีคอยช่วยเหลือได้

    ร่วมบุญ 900 บาท
    ลดเหลือ490บาท

    สร้างน้อยหายากครับ ที่วัดหมดแล้วนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤษภาคม 2021
  12. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +6,260
    รายการที่ 18 เหรียญรุ่น"กูสู้" เนื้ออัลปาก้า หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต

    เนื่องจาก ท่านหลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต ได้สร้างเหรียญรุ่น "กูสู้"
    เพื่อแจกทหารชายแดนไว้ป้องกันตัว ในปี2556 เนื่องจากช่วงนั้นมีการชุ่มโจมตีหนักมาก
    เหรียญอัลปาก้าสร้าง 50,000 เหรียญ
    ให้บูชา 5,000 เหรียญ แจกทหาร 45,000 เหรียญ

    ให้ร่วมบุญ 100 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤษภาคม 2021
  13. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +6,260
    รายการที่ 19 ผ้ายันต์สกรีน หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต

    [​IMG]
    ทำจากผ้ากลดธุดงค์ที่หลวงพ่อท่านใช้มาตลอด 30-40 ปี

    ร่วมบุญ 6,000 บาท
    ลดเหลือ 3,000บาท

    สร้างน้อย หายาก พร้อมกรอบเดิมจากวัดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 118.jpg
      118.jpg
      ขนาดไฟล์:
      232.1 KB
      เปิดดู:
      111
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤษภาคม 2021
  14. naron

    naron เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2009
    โพสต์:
    2,515
    ค่าพลัง:
    +3,573
    รายการที่ 15 มีอีกไหมครับ
     
  15. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +6,260
    ยังมีครับผม
     
  16. chirawatsu

    chirawatsu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +65
    ++ ขอจองครับ ++ ไม่ทราบว่าพระมาพร้อมกล่องด้วยไหมครับ???
     
  17. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +6,260
    รับทราบการจอง

    มีกล่องมาด้วยครับ เหมือนในรูปถ่ายเลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มิถุนายน 2016
  18. chirawatsu

    chirawatsu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +65
    โอนเงินให้แล้ว 1,600 บาท ครับ ช่วง 13:30-13:50 น. (รายละเอียดการโอน ดูไฟล์แนบ)
    กรุณาส่ง

    คุณจิราวัฒน์ สุจริตจันทร์
    77 ซ.กรุณา (ซอยชานเมืองแยก 2)
    ถนนประชาสงเคราะห์
    เขตดินแดง
    กรุงเทพฯ 10400


    ขอบคุณครับ.........
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +6,260
    รับทราบการโอนเงิน จัดส่งได้ภายในสัปดาห์นี้ครับ
    จัดส่งแล้วจะแจ้งเลขที่EMS ให้ทราบครับผม
    สาธุ
     
  20. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +6,260
    วันนี้จัดส่งให้ไม่ทันนะครับทุกท่าน พอดีติดเคลียร์งานลูกค้าไม่เสร็จซะที

    เดี๋ยวพรุ่งนี้ส่งให้ช่วงเช้าครับ ต้องขออภัยมาอย่างสูง


    ปล.บางท่านอาจจะไม่ทราบว่าผมทำงานรับเหมาตกแต่งภายในนะครับ
    งานมันจะยุ่งๆ เอาแน่นอนไม่ได้ แถมดันย้ายออฟฟิตออกมาห่างไกลปณ.อีก

    ผมเลยต้องขออนุญาติส่งตามสะดวกผม คือ สัปดาห์นึงส่งทีนึงนะครับ
    ยังไงส่งแล้วจะรีบแจ้ง EMSให้ทราบ
    ขอบคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มิถุนายน 2016
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...