หลวงปู่หมุน ฐิตสีโลและหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง...มาใหม่

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย เทิด, 29 มีนาคม 2009.

  1. เทิด

    เทิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +1,125
    พระชัยวัฒน์เนื้อทองทิพย์....หลวงปู่หมุน รุ่นไตรมาสรวยทันใจ 43 กล่องเดิม

    พระชัยวัฒน์เนื้อทองทิพย์....หลวงปู่หมุน รุ่นไตรมาสรวยทันใจ 43 กล่องเดิม จำนวนการสร้างแค่ 999 องค์ มาพร้อมกล่องเดิมๆ ครับ รับประกันแท้ตลอดไป องค์นี้เนื้อจมูกพระมีเยอะ ใครนิมนต์ไปคล้องน่าจะรวย รวย ทันใจ สมชื่อรุ่นนี้ครับ....

    แบ่งบูชาราคา 13,500 จัดส่งฟรีทั่วไทยครับ

    โอนเงิน
    นายเทิดศักดิ์ งามเถื่อน ติดต่อ เทิด 081-5651432
    ธนาคารไทยพาณิชย์บัญชีออมทรัพย์ สาขาเมืองใหม่บางพลี
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 3204019100
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กันยายน 2013
  2. เทิด

    เทิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +1,125
    เหรียญพรหม 4 หน้า หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พร้อมซองคาถาเดิม พระสวยมากครับ

    เหรียญพรหมสี่หน้า พิธีจักรพรรดิ์ตราธิราช เหรียญรุ่นนี้ หลวงปู่หมุน ท่านใด้อธิษฐานจิตปลุกเสกนานกว่า ๗ เดือนเต็มก่อนหลวงปู่มรณะภาพ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 108 ปี วัดบ้านจาน ต.จาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ใด้ประกอบพิธีมหาจักรพรรตราธิราช เมื่อ วันที่ 5 ธันวาคม ปี ๒๕๔๕ ภายใน อุโบสถ มหาอุตถ์ วัดบ้านจาน และหลวงปู่ ใด้สั่งให้ "ปิดประตูหน้าต่างพระอุโบสถ ปลุกเสกแบบบินเดี่ยว"
    เมื่อประกอบพิธีพุทธาภิเษกเสร็จ หลวงปู่ก็ประกาศวาจาประกาศิต ด้วยน้ำเสียงอันแข็งกร้าวและทรงพลังอำนาจว่า "ใครมีวัตถุมงคลรุ่นนี้ ของข้าฯ ไว้บูชา ถ้าเป็นคนดีมีศีล มีธรรม ทำมาหากินสุจริต ขอให้ร่ำขอให้รวย ให้เจริญยิ่งขึ้นไป มีเงินเต็มห้อง มีทองเต็มไห เจริญในลาภยศ สรรเสริญไม่รู้ขาด ถ้าผู้ใดคิดคดโกงคิดร้าย ผลร้ายนั้นสะท้อนกลับไป"

    "ผู้ใดมีวัตถุมงคลข้าฯ แล้วไปจี้ ไปปล้น คดโกงคนอื่น ทำอาชีพทุจริต ค้ายาเสพติด เอาไปใช้ในทางที่ไม่ดี ก็ขอให้ฉิบหาย"
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ท่านเป็นพระอริยสงฆ์ผู้เคร่งครัดในสัจจะบารมี ผู้เรืองเวทย์วิทยา แกร่งกล้าในกสิณ ถือสัจจะเท่าชีวิต ถือธุดงควัตรเป็นอาจิญ แสวงหาวิชาความรู้ ทั้งทางด้านพระเวทย์วิทยาคม และ บำเพ็ญเพียรพรกัมมัฏฐาน ทั้งสมถกัมมัฎฐานและวิปัสสนากัมมัฏฐาน เป็นทายาทผู้สืบสายพุทธาคมสายพระอริยเจ้าสมเด็จลุนแห่งนครจำปาศักดิ์

    ความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ทั้งบุญฤทธิ์ และอิทธิฤทธิ์บารมี ของท่านเป็นที่ยอมรับนับถือจากครูบาอาจารย์ ทั่วประเทศ แม้ว่าท่านจะมีอายุกาลพรรษาถึง 108 ปีแล้วในขณะนั้นแล้วก็ตาม แต่หลวงปู่ท่าน ยังคงมีร่างกายแข็งแรงมีสติสัมปชัญญะบริบูรณ์ มีความจำดีเลิศทั้งนี้สืบเนื่องจากที่ท่านได้บำเพ็ญเพียรวิปัสสนาธุระมิได้ขาด จนได้บารมีธรรมชั้นสูง นั้นเอง

    และเนื่องในดิถีวาระที่หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มีอายุพรรษาครบ 108 ปีบริบูรณ์ ในปี 2545 หลวงปู่จึงใด้ดำริ ให้จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกเฉลิมฉลองอายุพรรษา ครบ 9 รอบ และ จัดหารายได้ไปสร้างกำแพงแก้วรอบอุโบสถและศาลา
    สำหรับ เลขมงคล 108 นี้ ในทางพระพุทธศาสนาหมายเอาบทพระพุทธคุณ 56 คาถา พระธรรมคุณ 38 คาถา พระสังฆคุณ 14 คาถา รวมเป็น 108 คาถา ดังนั้นเลขมงคล 108 จึงถือว่าเป็นเลขมหามงคลทรงคุณอันประเสริฐ อีกนัยหนึ่งเลขมงคล 108 หมายถึงบุญฤทธิ์ของมหาบุรุษที่ทรงอานุภาพ บรรลุถึงสมบัติมหาจักรพรรดิ์ 108 พระองค์ บุคคลที่จะบรรลุถึงสมบัติมหาจักรพรรดิ์ที่แท้จริงนั่นก็คือ สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าและพระมหาสาวกเท่านั้น เพราะเหตุแห่งท่านบริบูรณ์ด้วยอริยทรัพย์และโลกียทรัพย์ โดยสมมุติพระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่ตรัสรู้ล่วงมาแล้ว 28 พระองค์และพระอสีติมหาสาวก 80 องค์ รวมเป็น 108 องค์ ส่วนอีกนัยหนึ่งรูปมงคล 108 คือลายลักษณ์ที่ปรากฏในรอยฝ่าพระพุทธบาท ขององค์พระบรมศาสดาสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าของเรา ปรากฏเป็นภาพพรหม เป็นภาพสัตว์ต่าง ๆ ที่แสดงถึงพระชาติต่าง ๆ ในอดีตที่พระพุทธองค์บำเพ็ญบารมีมาเป็นภาพสถานที่ต่าง ๆ ที่แสดงถึง สถานที่ ที่พระพุทธองค์ทรงบำเพ็ญและเสด็จดำเนินประทับมาโดยลำดับ และปรากฏเป็นภาพเครื่องราชกุธภัณฑ์วิมานปรางค์ ปราสาททั้งหลาย รวมทั้งหมดเป็นรูปมหามงคล 108 ประการ
    ดังนั้นความเกี่ยวเนื่องด้วยผลแห่งบารมีธรรมนี้ หลวงปู่หมุน ท่านจึงให้ตั้งชื่อวัตถุมงคลนี้ว่า รุ่น "มหาจักรพรรตราธิราช" โดยมอบหมายให้คุณอำนวย เขียวอ่อน ผู้เป็นหลาน และ ผู้ดูแลปรนนิบัติรับใช้ใกล้ชิด หลวงปู่ ซึ้งเป็นผู้ควบคุมดูแลการก่อสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ ภายในวัดบ้านจาน ให้เป็นคนดำเนินการจัดสร้างวัตถุมงคลรุ่นนี้ขึ้น เพื่อหารายได้ไปจัดสร้างสาธารณกุศลสืบต่อไปภายในวัดบ้านจาน สืบไป .... . .

    พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์มหาจักรพรรตราธิราช

    วัตถุมงคลที่จัดสร้างของหลวงปู่หมุนยังคงเน้นพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์สุดยอดแห่งตำรับพิชัยสงครามโบราณ และตำรับพระธรรมเก้าโกฏิของสมเด็จลุน แห่งนครจำปาศักดิ์ โดยเริ่มตั้งแต่จัดหามวลสาร ฤกษ์ยามในการจัดสร้างและเททอง ขั้นตอนการอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวและจบลงที่พิธีกรรมมหาจักรพรรตราธิราช พิธีอันศักดิ์สิทธิ์ครบถ้วนสมบูรณ์ตามตำราทุกประการ

    พิธีปลุกเศก ครั้งที่.1 เป็นพิธีเททองหล่อพระกริ่งเป็นปฐมฤกษ์ และเททองหล่อชนวนมวลสาร เพื่อนำไปจัดสร้าง วันที่ 1 มิถุนายน 2545 ณ วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ และเริ่มต้นจัดสร้างตะกรุดมหาจักรพรรดิ์และเบี้ยแก้ ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2544

    พิธีปลุกเศก ครั้งที่ 2.หลวงปู่หมุน อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวในกุฏี วัดบ้านจาน ตลอดไตรมาส ปี 2545 ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ถึงเดือน ธันวาคม เป็นเวลากว่า 7 เดือนเต็ม ในระหว่างนี้ ใด้นำวัตุมงคลทั้งหมด ไปเข้าร่วมพิธีมหาจักรพรรดิ์พุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดใหญ่ชัยมงคล อยุธยา ในวันที่ 18 กันยายน 2545 ด้วย โดยมีพระเกจิอาจารย์ผู้คุณคุณวุฒิและอิทธิบารมี ถึง 108 รูป นั่งปรกอธิษฐานจิต

    พิธีปลุกเศก ครั้งที่ 3.ประกอบพิธีมหาจักรพรรตราธิราช พุทธาภิเษก ณ อุโบสถวัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ในวันพฤหัสบดี 5 ธันวาคม พ.ศ.2545 และ เป็นครั้งแรกที่จัดพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ นี้ขึ้นภายในโบสถ์มหาอุตฒ์โบราณแห่งนี้ ซึ่งหลวงปู่หมุน ท่านได้กำหนดฤกษ์ยามในการปลุกเสกด้วยตัวท่านเอง พร้อมทั้งสั่งให้ปิดประตูหน้าต่างทุกบาน เพื่อทำการอธิษฐานจิตปลุกเสกด้วยพลังฌานสมาบัติชั้นสูง โดยจัดวัตถุมงคลวางรายล้อมบนพาน ปูด้วยผ้ายันต์ล้อมวงสายสิญจน์ ซึ่งวัตถุมงคลปราศจากการห่อหุ้มด้วยวัสดุใด ๆ ทั้งนี้เพื่อให้วัตถุมงคลได้รับกระแสพลังเต็ม ๆ จากบารมีธรรมขั้นสูง และเพื่อความโปร่งใสในการจัดสร้างของหลวงปู่หมุน พอได้ฤกษ์เวลา 9.59 น. หลวงปู่หมุนได้จุดเทียนวิปัสสี จุดธูปเทียนสวดมนต์ ด้วยเสียงอันดังสนั่นก้องไปทั่วทั้งโบสถ์ ด้วยการบูชาคุณพระรัตนตรัย อัญเชิญบูรพาจารย์ พระพรหมและเทวดาทุกชั้นฟ้า ท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 พระฤาษีมหาฤาษีทั้ง 108 องค์ ต่อด้วยบทสวดมนต์มหาจักรพรรดิ์ และพระธรรมเก้าโกฏิ อันเป็นคัมภีร์สุดยอดของสมเด็จลุน
    พอสักครู่ใหญ่ ท่านได้โบกมือทั้งสองพร้อมกับพูดคุยกับครูบาอาจารย์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายต่าง ๆ ที่คนธรรมดา ไม่อาทมองเห็นใด้ด้วยตาเปล่า ที่หลวงปู่ท่านใด้ อัญเชิญลงมาให้มาช่วย ประสิทธิ์ประสาท พุทธา และ พลานุภาพ ความศักดิ์สิทธิ์ พอสักพักใหญ่ท่านก็ยกมือพนมขึ้นไหว้ครูบาอาจารย์ต่าง ๆ พร้อมกับไหว้อธิษฐานจิตไปยังวัตถุมงคลทุกชิ้น พอเสร็จแล้วท่านนั่งหลับตามือถือสายสิญจน์สงบนิ่ง จากนั้นท่านได้ใช้นิ้วชี้ขวา ขึ้นชักยันต์ มหาจักรพรรดิ์ ขึ้นกลางอากาศพร้อมบริกรรมมหาเวทย์มนต์พระกาฬ ล้อมรอบวัตถุมงคล ต่อมาท่านได้นั่งหลับตาสงบนิ่งเข้าฌานสมาบัติ อธิษฐานจิตแผ่บารมีด้วยกสิณไฟอันกล้าแกร่งของท่านในช่วงนี้
    ภาพที่ถ่ายไว้ ล้างออกมาแล้ว ปรากฏดวงไฟขาวสะอาดอยู่บนมุมขวาของภาพ ซึ่งเป็นที่น่าแปลกประหลาดเพราะในโบสถ์ที่ปิดประตูมืดมิดปราศจากแสงสะท้อนใด ๆ ทั้งสิ้น หลวงปู่ท่านได้นั่งปรกแผ่อธิษฐานจิตเป็นเวลานานพอสมควร ท่านจึงได้ลืมตาขึ้นพนมมืออีกครั้ง พร้อมด้วยสวดมนต์ประกาศิตพระร่วง " ว่า'' พระรุ่นมหาจักพรรดิ์ตราธิราช นี้ อยู่กับผู้ใด ผู้นั้นจะเจริญในลาภยศ มิใด้ขาดเลย และถึงแม้จะอุปสรรคปาปเคาะห์กรรมรบกวนสักเท่าใด จะจักสามารถฝ่าฟันรอดพ้นเคาะห์กรรมนั้นไปใด้ มิรู้ยากมิรู้จนเลย เจริญในลาภยศสรรเสริญทุกประการ และเป็นที่รักของมนุษย์ แลเทวดาทั้งหลาย แม้เข้าประจัญด้วยข้าศึกศัตรู ก็บันดาลให้มีตบะเดชะ เป็น มหาจังงังแก่ข้าศึกศัตรู ทั้งมวล แม้เทวดาอารักษ์ก็ยังครั้นคร้าม และ อุปเทห์ ของพระรุ่นมหาจักพรรดิ์ตราธิราชนี้ ใช้ใด้สารพัด ทุกประการ ทรงคณานุภาพ แลพุทธานุภาพ เหลือคณานับประสิทธิ์ทุกประการ ตามแต่จักปราถณาเถิด.. . . .

    ซึ้ง เป็นคำวาจาประกาศิตพระร่วง ที่ออกจากปากหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล หลังเสร็จสิ้นพิธีกรรมจักพรรดิ์ตราธิราชอันศักดิ์สิทย์นี้ ซึ่งใช้เวลาอธิษฐานจิตปลุกเสกนานกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม โดยมีคุณอำนวย เขียวอ่อน เหลนและศิษย์ดูแลใกล้ชิดเป็นสักขีพยานแห่งความศักดิ์สิทธิ์ในครั้งนี้.. . . .

    วัตถุมงคลรุ่น มหาจักพรรดิ์ตราธิราชนี้ นับเป็นวัตถุมงคล อีกรุ่นของหลวงปู่ที่น่าบูชานัก ด้วยพิธีกรรมอันศักดิ์สิทย์ มากมาย ประกอบ พิธีมหาจักพรรดิ์พุทธาภิเษกแบบเต็มรุปแบบมาก กว่า 3 พิธี ปลุกเสกทิ้งทวนนานกว่า 7 เดือนเต็มๆ และทุกพิธีเป็นพิธีมหาจักพรรดิตราธิราชเต็มรุปแบบทั้งสิ้น นับเป็นสุดยอดวัตถุมงคล อีกรุ่นหนึ่งของหลวงปู่ ที่พุทธคุณ เป็น หนึ่ง บ่มีสอง รองรุ่นใดๆ ในปฐมพี พุทธคุณ โดดเด่นมาก ด้านการพลิกดวงชะตาชีวิตจากร้ายให้กลายเป็นดี ส่งเสริมฐานะความเป็นอยู่ หน้าที่การงาน การเงิน ให้เจริญยิ่งขึ้นพอกพูนทวี คุ้มกันเสนียดจัญไร ตลอดจนคุณไสยทุกประเภท มิให้กล้ำกราย เป็นเมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นมหาอุดเป็นสุดยอด อยู่ยงคงกระพัน และเป็นมหาอำนาจเป็นที่สุด และเหรียญพรหมสี่หน้านี้ ยังให้ผลพุทธคุณในการพลิกดวงชะตาชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี ส่งเสริมฐานะความเป็นอยู่ หน้าที่การงาน ให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป ถ้าผู้ใดคิดร้ายผลนั้นจะสะท้อนกลับไป ด้วยพระเวทมนต์พระกาฬแบบเต็มขั้นเต็มรุปแบบที่หลวงปู่เสกอัดทิ้งทวนไว้ให้ กว่า 3 ชั่วโมงเต็มๆภายในอุโบสถ วัดบ้านจาน ปัจจุบันนับเป็นวัตถุมงคลอีกรุ่นของหลวงปู่อีกรุ่นหนึ่ง ที่นับวันหาสวยๆแบบนี้ใด้ยากยิ่ง และราคายังพอเก็บใด้ ซึ้งวัตถุมงคลแทบทุกรุ่นของหลงปู่นั้น ต่างก็ราคาไปไกลหมดแล้วครับ... . . .
    ดั่ง
    อมตะ วาจาสิทธิ์ ของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ที่หลวงปู่ท่าน ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู ก็คือ.. " ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคหมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน "

    ซึ้งปัจจุบันนี้ วาจาประกาศิตนี้ ของหลงปูเป็นจริงแล้วครับ เพราะวัตถุมงคลของหลงปู่บางรุ่น แพงยิ่งกว่าทอง และหายากยิ่งกว่าเพชรอีกครับ
    ผู้ใดอยากเจริญในลาภยศ ชื่อเสียงอำนาจ วาสนาบารมี มีบารมีเปี่ยมล้นดุจองค์จักพรรดิ์ จึงไม่ควรพลาด วัตถุมงคลมหาจักพรรดิ์ตราธิราชนี้ 1 พระอริยะเจ้า ผู้มากด้วยตบะญาณบารมี แก่กล้าด้วยพระเวทวิทยาคม อายุกว่า 108 ปี กับ 1 วัตถุมงคลที่นับเป็น สุดยอด ของ สุดยอดพิธีกรรมอันศักดิ์สิทย์ ที่หาวัตถุมงคลรุ่นใด พิสดารเสมอเหมือนไม่มีอีกแล้วครับ นับตั้งแต่เคยกระทำมา สุดยอดขนาดนี้ ไม่เก็บวันนี้ จะไปเก็บกันวันใหนครับ!!!! สวยๆแบบนี้ แทบหาไม่เจอแล้วครับ!!!!

    วันนี้เอาใจคนชอบของดี คนชอบของสวย เก็บไว้นานมาก มีเหรียญเดียวสวยสุดๆตัดใจเอามาลงประมูลวัดใจ เพื่อเผยแพร่บารมีหลวงปู่ให้ลุกหลานหลวงปู่ใด้ใช้ ใด้รับรุ้ในความศักดิ์สิท์ของหลวงปู่หมุน ครับ จัดไปวัดใจเคาะแรกแดงเท่าไรเท่านั้นครับ แต่ขอบอกใครพลาดเหรียญนี้จะเสียใจ เพราะสวยจริงๆแดงๆ และโค๊ตเต็มจริงๆ 100% สภาพนี้ขอบอกหายากมาก หายากสุดๆครับ รับประกันพระแท้ตามกฎทุกกรณีเก๊คืนเต็มๆครับ

    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พระอมตะเถระ 5 แผ่นดิน ชนมายุ 108 ปี
    พระอรหันต์เจ้าผู้มีอิทธิฤทธิ์ แล ปาฎิหารย์มากมายเหนือกาลเวลา แม้หลวงปู่จะละสังขารไปนานกว่า 10 ปีแล้วก็ตาม แต่ก็ยังคงความศักดิ์สิทธิ์ มิมีวันคลายครับ!!!!!


    แบ่งบูชาราคา PM หรือ สอบถาม จัดส่งฟรีทั่วไทยครับ

    โอนเงิน
    นายเทิดศักดิ์ งามเถื่อน ติดต่อ เทิด 081-5651432
    ธนาคารไทยพาณิชย์บัญชีออมทรัพย์ สาขาเมืองใหม่บางพลี
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 3204019100
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1_ok_ok.jpg
      1_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      42.8 KB
      เปิดดู:
      220
    • 2_ok_ok.jpg
      2_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      70.3 KB
      เปิดดู:
      106
    • 3_ok_ok.jpg
      3_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      76.3 KB
      เปิดดู:
      122
    • 4_ok_ok_ok.jpg
      4_ok_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.6 KB
      เปิดดู:
      106
    • 5_ok_ok.jpg
      5_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      50.3 KB
      เปิดดู:
      101
    • 6_ok_ok.jpg
      6_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.9 KB
      เปิดดู:
      98
    • 7_ok_ok.jpg
      7_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      63.1 KB
      เปิดดู:
      115
    • 8_ok_ok.jpg
      8_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      72.5 KB
      เปิดดู:
      142
  3. เทิด

    เทิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +1,125
    เหรียญรวย รวย หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดป่าหนองหล่ม พร้อมกล่องเดิม

    เหรียญรวย รวย เนื้อทองแดงรมดำ พิธีเสาร์ห้ามหาเศรษฐี วัดป่าหนองหล่ม
    จัดสร้าง 1,999 องค์ ครับ รีบเก็บครับ ตอนนี้กำลังแรง รับประกันแท้ตลอดไป

    แบ่งบูชาราคา 0,000 บาท จัดส่งฟรีทั่วไทยครับ

    โอนเงิน
    นายเทิดศักดิ์ งามเถื่อน ติดต่อ เทิด 081-5651432
    ธนาคารไทยพาณิชย์บัญชีออมทรัพย์ สาขาเมืองใหม่บางพลี
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 3204019100
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1_ok_ok.jpg
      1_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      42.2 KB
      เปิดดู:
      81
    • 2_ok_ok.jpg
      2_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      65.7 KB
      เปิดดู:
      53
    • 3_ok_ok.jpg
      3_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      53.2 KB
      เปิดดู:
      48
    • 4_ok_ok.jpg
      4_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      53.5 KB
      เปิดดู:
      48
    • 5_ok_ok.jpg
      5_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      48.8 KB
      เปิดดู:
      82
    • 6_ok_ok.jpg
      6_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      61.7 KB
      เปิดดู:
      51
    • 7_ok_ok.jpg
      7_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      76.1 KB
      เปิดดู:
      42
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กันยายน 2013
  4. chartap

    chartap เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2013
    โพสต์:
    486
    ค่าพลัง:
    +355
    ขอทราบราคาบูชาด้วยครับ
     
  5. เทิด

    เทิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +1,125
    เหรียญหมุนเงิน หมุนทอง ประคำ 19 เม็ด บล็อกนิยม

    เหรียญหมุนเงิน หมุนทอง ประคำ 19 เม็ด บล็อกนิยม
    ชุดเจริญลาภหลวงปู่หมุนต่อไปคงยากที่จะไขว่คว้า ด้วยประสบการณ์ที่โดดเด่น บวกความต้องการของนักสะสม สำหรับท่านที่มีทุนทรัพย์น้อยล่ะทำไง มาเก็บเหรียญนี้ตามกำลัง วันนี้นำเสนอเหรียญดีอีกหนึ่งเหรียญที่น่าสะสม กับเหรียญเข็นฟืน หรือหมุนเงิน หมุนทอง ที่มาของคำว่าเข็นฟืนก็คือผู้ที่มาช่วยเตรียมงานพิธีได้ทำหน้าที่ต่างกันไป บ้างเตรียมสถานที่ บ้างจัดปรัมพิธี บ้างเข็นฟืน พอเสร็จงานเหรียญรุ่นนี้ได้แจกให้กับคณะทำงาน จึงเป็นที่มาของคำว่าเหรียญเข็นฟืน
    รุ่นนี้มีด้วยกันทั้งหมด 3 บล็อก
    1. บล็อกหนาประคำ 19 เม็ด(นิยมที่สุด)
    2. บล็อกหนาประคำ 18 เม็ด
    3. บล็อกบาง
    ซึ่งถ้าสังเกตให้ดีจะเป็นคนละบล็อก เหรียญบางค่านิยมการสะสมจะต่ำที่สุด ด้วยความสวยงามของเหรียญ แต่พิธีเดียวกัน

    หลวงพ่อกวย...ท่านยกย่องว่าหลวงปู่หมุนเก่งมากๆให้ลูกศิษย์ไปกราบท่านให้จงได้ หลวงปู่หมุนมีพลังจิตสูงมากๆ กล่าวกันว่าการเสกวัตถุมงคลของท่านทำให้เหล็กธรรมดากลายเป็นเหล็กไหลได้ ไม่เคยพบในพระเครื่องของสำนักใดที่จะมีพลังกระจายตัวออกมาถึง 20-30 วารอบตัวเอง เคยมีผู้มีอภิญญาญาณ ตรวจสอบว่ามีพลังมากถึงขนาดเอาเบญจภาคี 5 องค์มารวมกันยังไม่ได้เท่า การตั้งธาตุ หนุนธาตุ ทำให้มีพลังงานสะสมจนสุดพิสดาร วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร...ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะหมุนโชคลาภร่ำรวยตลอดเวลา ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพอย่างไรก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณ ที่ประจุไปด้วยพลังจิตของฉัน ย่อมเป็นหนึ่งบ่มีสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน


    แบ่งบูชาราคา 12,000 จัดส่งฟรีทั่วไทยครับ

    โอนเงิน
    นายเทิดศักดิ์ งามเถื่อน ติดต่อ เทิด 081-5651432
    ธนาคารไทยพาณิชย์บัญชีออมทรัพย์ สาขาเมืองใหม่บางพลี
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 3204019100
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1_ok_ok.jpg
      1_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      55.3 KB
      เปิดดู:
      104
    • 2_ok_ok.jpg
      2_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      57.1 KB
      เปิดดู:
      71
    • 3_ok_ok.jpg
      3_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.5 KB
      เปิดดู:
      74
    • 4_ok_ok.jpg
      4_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      54.2 KB
      เปิดดู:
      55
    • 5_ok_ok.jpg
      5_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      73.7 KB
      เปิดดู:
      54
    • 6_ok_ok.jpg
      6_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      77.9 KB
      เปิดดู:
      37
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กันยายน 2013
  6. เทิด

    เทิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +1,125
    เหรียญกะหลั่ยทอง หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ออกวัดคลองทราย จ.จันทบุรี ปี 2543

    เหรียญกะหลั่ยทอง หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ออกวัดคลองทราย จ.จันทบุรี ปี 2543 เลี่ยมพร้อมใช้
    เป็นเหรียญที่แกะใบหน้าหลวงปู่ได้สวยงามดูคล้ายเหรียญรุ่นแรกตอกเลข 1 มากครับ เหรียญหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ที่ระลึกในงานเททองหล่อพระประประทาน วัดคลองทราย จ.จันทบุรี ปี43 หลวงปู่ท่านเมตตาปลุกเสกให้อย่างเต็มที่ เมื่อครั้งที่หลวงปู่ท่านมาพักที่วัดคลองทรายซึ่งท่านเดินทางมาบ่อยและพักครั้งละนานๆ เและเมื่อทางวัดได้จัดพิธีเทองหล่อพระประธาน ท่านจึงมาเสกให้อีกทั้งๆที่ท่านเสกเดี่ยวอยู่นานหลายเดือนแล้วและยังผ่านพิธีปลุกเสกใหญ่ๆอีกหลายพิธี เช่น พิธีเสกรุ่นเสาร์ห้า พิธีรุ่นรวยทันใจครับ
    แบ่งบูชาราคา 0000 จัดส่งฟรีทั่วไทยครับ

    โอนเงิน
    นายเทิดศักดิ์ งามเถื่อน ติดต่อ เทิด 081-5651432
    ธนาคารไทยพาณิชย์บัญชีออมทรัพย์ สาขาเมืองใหม่บางพลี
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 3204019100
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1_ok_ok.jpg
      1_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      65.8 KB
      เปิดดู:
      59
    • 2_ok_ok.jpg
      2_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      89.7 KB
      เปิดดู:
      65
    • 3_ok_ok.jpg
      3_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      70.7 KB
      เปิดดู:
      62
    • 4_ok_ok.jpg
      4_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      96.1 KB
      เปิดดู:
      51
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กันยายน 2013
  7. เทิด

    เทิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +1,125
    เหรียญเล็กพิมพ์ หน้าใหญ่ เนื้อทองแดง ไม่ตอกโค๊ด สภาพสวย

    เหรียญเล็กพิมพ์หน้าใหญ่ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ไม่ตอกโค๊ด รุ่นแรกวัดป่าหนองหล่ม ปี ๒๕๔๓

    จำนวนการสร้างของเหรียญเล็กหน้าใหญ่ มีดังนี้
    > เนื้อเงิน ตอกโค๊ด สร้าง 999 องค์
    > เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง ตอกโค๊ด กรรมการ สร้าง 599 องค์
    > เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง สร้าง 1,999 องค์
    > เนื้อทองแดงรมดำ สร้าง 4,999 องค์


    กำลังแรงตามเหรียญเลข1 เพราะออกแบบได้สวยงามมากๆครับ


    แบ่งบูชาราคา 9,500 จัดส่งฟรีทั่วไทยครับ

    โอนเงิน
    นายเทิดศักดิ์ งามเถื่อน ติดต่อ เทิด 081-5651432
    ธนาคารไทยพาณิชย์บัญชีออมทรัพย์ สาขาเมืองใหม่บางพลี
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 3204019100
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1_ok_ok.jpg
      1_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      71.1 KB
      เปิดดู:
      74
    • 2_ok_ok.jpg
      2_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      42.7 KB
      เปิดดู:
      47
    • 3_ok_ok.jpg
      3_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      75.3 KB
      เปิดดู:
      38
    • 4_ok_ok.jpg
      4_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79 KB
      เปิดดู:
      57
    • 5_ok_ok.jpg
      5_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      69.9 KB
      เปิดดู:
      49
    • 6_ok_ok.jpg
      6_ok_ok.jpg
      ขนาดไฟล์:
      76.9 KB
      เปิดดู:
      45
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กันยายน 2013
  8. เทิด

    เทิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +1,125
    ขอบคุณทุกท่านที่สอบถามมาทาง PM
     
  9. เทิด

    เทิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +1,125
    ปิดรายการนอกเวป

    ปิดรายการนอกเวปครับ
     
  10. chartap

    chartap เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2013
    โพสต์:
    486
    ค่าพลัง:
    +355
    ขอทราบราคาบูชาเหรียญพรหม 4 หน้า และหมุนเงิน หมุนทอง ประคำ 19 เม็ดด้วยครับ
     
  11. Pk8888

    Pk8888 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +54
    จองรายการนี้นะครับ โอนแล้วจะเเจ้งให้ทราบ
     
  12. เทิด

    เทิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +1,125
    รับทราบครับ

    รับทราบการจองครับ
    ขอบคุณครับ
    เทิด
     
  13. anusorn497061

    anusorn497061 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    197
    ค่าพลัง:
    +1,023

    สอบถามราคาครับ
     
  14. เทิด

    เทิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +1,125
    ปิดนอกเวปครับ

    ปิดนอกเวปครับ
     
  15. เทิด

    เทิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +1,125
    ขอบคุณทุกท่านที่สอบถามทาง PM
    ขอบคุณครับ
    เทิด
     
  16. เทิด

    เทิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +1,125
    ขอบคุณทุกท่านที่สอบถามทาง PM
    ขอบคุณครับ
    เทิด
     
  17. เอกโคราช

    เอกโคราช Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +38
    ขอทราบราคาด้วยครับ ขอบคุณครับ
     
  18. pakornkiatr

    pakornkiatr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2011
    โพสต์:
    958
    ค่าพลัง:
    +732

    ขอทราบราคาครับ
     
  19. เทิด

    เทิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +1,125
    ตอบไปทาง PM ให้ทุกท่านแล้วครับ
     
  20. เทิด

    เทิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +1,125
    ขอบคุณทุกท่านที่สอบถามทาง PM
    ขอบคุณครับ
    เทิด
     

แชร์หน้านี้

Loading...