▼▼หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่▼▼ ใครอยากได้ล็อกเก็ตเชิญเข้ามาค่ะ◆◆◆

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุณตัวเล็ก, 20 มกราคม 2010.

  1. MTPRY

    MTPRY สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +0
    ขออนุญาตินะครับขอประกาศข่าวสารเกี่ยวกับวัดน้อยชมภู่
    มาดูกันชัดๆครับ
    วัตถุมงคลของหลวงปู่ ที่จะออกให้
    บูชา รุ่นเสาร์๕ มหามงคล เปิดจอง
    15 มีนาคม 2554
    ย้ำนะครับของวัดโดยดำริของหลวงปู่
    เปิดจอง 15 มีนาคม 2554 เท่านั้น


    1.ตัวอย่างเหรียญสมปรารถนา ลองพิมพ์


    [​IMG]


    [​IMG]

    จำนวนจัดสร้าง(ขออนุญาติหลวงปู่นำมาเผยแพร่)

    [​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]



    </FIELDSET>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2011
  2. MTPRY

    MTPRY สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +0
    พระปทุมมาศ พิมพ์เล็ก(ตัวอย่างเป็นแบบเนื้อผง)ส่วนเนื้ออื่นยังไม่มีตัวอย่างครับ

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    (นี่เป็นแค่ตัวอย่างนะครับ ของจริงสวยกว่านี้มากๆ)
    <!-- google_ad_section_end -->
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>
     
  3. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    เข้ามาติดตามครับ สุดยอดของดีวัดน้อยฯ
     
  4. MTPRY

    MTPRY สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +0
    สำหรับท่านที่ นิยมชมชอบ หลวงปู่นามวัดน้อยชมภู่ ตอบทุกคำถามที่เกี่ยวกับหลวงปู่ เชิญที่นี่ครับhttp://palungjit.org/threads/หลวงปู่นาม-วัดน้อยชมภู่-สำหรับผู้ที่นิยมชมชอบหลวงปู่-270994.18/<!-- google_ad_section_end -->
     
  5. sorn33

    sorn33 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +0
    หลวงปู่ออก รุ่น เบ้าทุบ เสือแม่ลูกอ่อน ตะกรุดรัตนมาลา ขุนแผน 3 เชื้อ หาทุนให้พระเณรเรียนหนังสือ จองด่อนครับ จองได้ตั้งแต่บัดนี้

    ทองแท้ไม่กลัวไฟ หลวงปู่พระอุปัชฌาย์ นาม วัดน้อยชมภู่ สร้าง<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    ยอดของดี เพื่อ กุศลใหญ่หนุนการศึกษาพระภิกษุสงฆ์สามเณร ใครเอาไปบูชา รวยเร็ว รวยมาก รวยใหญ่ ก้าวหน้า มีความสุข เจริญรุ่งเรือง ศัตรูสู้ไม่ได้ก็แล้วกัน... <o:p></o:p>

    รูปหล่อเบ้าทุบ (รูปหล่อรุ่นแรกของหลวงปู่นาม)<o:p></o:p>
    วันมหามงคลที่ ๑๐ ธันวาคม ๒๕๕๓ งานอายุวัฒนมงคล ฉลองเกียรติคุณบัตร พระครูสุวรรณศาสนคุณ (หลวงปู่พระอุปัชฌาย์ นาม) ราชาฤกษ์ หลวงปู่นาม ร่วมกับ ท่านเจ้าคุณพระพรหมสุธี วัดสระเกศราชวรวิหาร เลขาสมเด็จฯ (เกี่ยว) ทำพิธี เททองรูปเหมือนเบ้าทุบ รุ่นแรก มีพระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ ๙ รูป เจริญชัยมงคลคาถา<o:p></o:p>
    รูปเหมือนรุ่นแรก หล่อด้วยวิธีเบ้าทุบที่เป็นกรรมวิธีโบราณ ที่หาผู้รู้และจัดสร้างได้ยากกรรมวิธีเบ้าทุบเป็นการหล่อดินไทยทีละองค์และทุบเบ้าทิ้งไปเลย เป็นนิมิตบุคคลาธิฐาน เหมือนดอกบัวผุดพ้นน้ำ ชูดอกงามเด่นเป็นสง่า ดอกบัวพ้นน้ำทีละดอกแทนองค์รูปเหมือนหลวงปู่ที่ละองค์ ประกาศนาม หลวงปู่นาม พระมหาเถระพุทธบุตรสุปฏิปันโน รูปหล่อองค์หลวงปู่ หล่อจากแผ่นยันต์ที่หลวงปู่ลงจารเก็บไว้และที่สำคัญได้ลงแผ่นยันต์ตำรับการสร้างพระกริ่งคือ นะปัถมัง ๑๔ นะ ยันต์ ๑๐๘ ได้รับเมตตาจากท่านพระครูปลัดธีรวัฒน์ วัดระฆังโฆสิตาราม ลงน้อมถวายหลวงปู่นาม นอกจากนั้นยังได้แผ่นยันต์จากเกจิอาจารย์ทั่วประเทศ ทองชนวนเมื่อครั้งหล่อพระกริ่งพฺรหฺมรํสี ที่ใส่ทองคำ 10 บาท ชนวนพระกริ่งขรัวโตมหาจักรพรรดิใส่ทองคำ 10 บาท ชนวนพระกริ่งสายวัดสุทัศน์ฯ ชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์มากมาย <o:p></o:p>
    โดยหลวงปู่เป็นองค์ใส่แผ่นชนวนทุกแผ่นด้วยองค์ท่านเอง พิธีกรรม การสร้างที่ศักดิ์สิทธิ์เททองท่ามกลางพระเจริญชัยมงคลคาถา ตั้งราชวัตร ฉัตร ๙ ชั้นธงยอดฉัตร ศาลเพียงตาเชิญเทวดาทั่วจักรวาลมาอนุโมทนา สร้างเป็นรุ่นแรกหลวงปู่ปลุกเสกนาน มีคนเห็นลูกไฟในกุฏิหลวงปู่ตอนกลางคืน <o:p></o:p>
    สร้าง เนื้อเงิน 399 องค์ บูชา 1,799 บาท<o:p></o:p>
    เนื้อนวะผิวไฟ (โลหะ ๙ ชนิด) 1,999 องค์ บูชา 499 บาท <o:p></o:p>
    เนื้อสัตตโลหะ (โลหะ ๗ ชนิด) ผิวไฟ 3,999 องค์ บูชา 399 บาท <o:p></o:p>
    เนื้อฝาบาตร ผิวไฟ 9,999 องค์ บูชา 199 บาท <o:p></o:p>
    พระขุนแผนพราย 3 เชื้อ<o:p></o:p>
    สุพรรณบุรี เมืองขุนแผน ตำนานขุนแผนบ้านกร่าง ขุนแผนดังเงินล้านเกิดขึ้นที่นี่ หลวงปู่นาม บวช กับ ท่านเจ้าคุณพระเมธีธรรมสาร ที่วัดบ้านกร่าง อยู่วัดบ้านกร่างมาเนินนาน คลุกคลีตีโมง อยู่กับพระขุนแผนบ้านกร่างมานานสมัยนั้นพระขุนแผนบ้านกร่างเป็นของหาง่าย เดินไปขอใครเขาก็ให้ หลวงปู่ใช้วิชาครูพักลักจำ นำพระขุนแผนบ้านกร่างมาพินิจพิเคราะห์พิจารณาแยกแยะ พลังพุทธคุณว่าคนโบราณท่านสร้างพระขุนแผนท่านลงอะไรไว้ ท่านเสกยังไง เอามนต์บทไหนเสก เมืองสุพรรณมีขุนแผนบ้านกร่างดังขนาดนี้แต่ยังไม่มีสักครั้งที่ ที่ยอดเกจิสุพรรณองค์ไหนจะสร้างขุนแผนทรงพลังร่วมกับสายวิชาอาถรรพ์มาก่อนเลย ครั้งนี้หลวงปู่นามผู้ที่เชี่ยวชาญวิชาปลุกพระขุนแผน ได้สร้างขุนแผนสายวิชาที่มีพลังเป็นวิชาขลังแรงที่หาตัวจับยากนั้นคือ พระขุนแผนพรายกุมาร ๓ เชื้อ โดยได้อัญเชิญเชื้อผงพรายชั้นครูของเกจิยุคเก่าที่เก่งกาจในอดีต ถึง 3 องค์ จึงถวายนามว่าขุนแผนพรายกุมาร ๓ เชื้อ<o:p></o:p>
    ๑. ผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ได้ผงพรายกุมารจากลูกอมผงพรายกุมาร 4 ลูกครึ่ง เม็ดประคำผงพรายกุมารแตกอีกหน่อย และ ผงเก่าหลวงปู่ทิม ขลังเหลือทน ผงพรายของหลวงปู่ทิมนี้แรงแค่ ปลายไม้จิ้มฟันก็สร้างพระได้เป็นหมื่นยังขลังแรงเหลือใจ (ตอนที่คณะ ผู้สร้างขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ รุ่นเจดีย์ทอง ขอให้หลวงปู่นามท่านช่วยเสกพระขุนแผนให้โดยนำมาปลุกเสกที่กุฏิของหลวงปู่ หลังเสกเสร็จ หลวงปู่นามท่านถึงกับบอกว่า “หลวงปู่ทิมท่านเก่ง ท่านลงมาช่วยทำให้ด้วย”ทั้งๆที่หลวงปู่นามก็ไม่รู้จักหลวงปู่ทิมมาก่อน ขุนแผนพราย ๓ เชื้อ ของหลวงปู่นามจึงแน่นอนว่า หลวงปู่นามท่านต้องเชิญ หลวงปู่ทิม มาทำให้เช่นกัน พุทธคุณจึงสูงส่ง คงจะไม่ด้อยไปกว่า ขุนแผนพรายกุมารของหลวงปู่ทิม เป็นแน่ เพราะ หลวงปู่ทิมท่านมาทำให้เอง<o:p></o:p>
    ๒. ผงพรายกุมารของหลวงพ่อเต๋ คงทอง หรือ หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม ที่สร้างกุมารทองได้แรงนัก หายากและเฮี้ยนที่สุด ผงพรายได้จากศิษย์ของหลวงพ่อเต๋ มอบให้ ผงแข็งก้อนใหญ่สีขาวนวลยังกับงาช้าง หรือ สีเหมือนกระดูก (ตอนนี้ศิษย์ท่านมีอายุ ถึง 70 ปีแล้ว)<o:p></o:p>
    ๓. “ผง พรายพระสำเร็จ” เป็นผงแรงจัดของครูบาอาจารย์เมตตาประทานให้ ผงนี้กว่าจะได้มาต้องใช้เวลาถึง 60 ปี เพราะ ได้จากโรงไม้สักใหญ่หนาขนาดกว้าง 3 นิ้ว ใส่ศพ หลวงปู่เหมือนอาจารย์หลวงปู่นามที่มรณภาพเมื่อปี 2493 หลวงปู่เหมือน มรณภาพแล้วศพท่านไม่เนา แต่ท่านบอกให้เผาศพท่าน คำสั่งที่หลวงปู่เหมือนท่านบอกก่อนมรณภาพว่า อย่าเก็บศพท่านไว้ให้เผาซะ!!! แต่ให้เก็บโลงท่านไว้ที่วิหาร??? เก็บโลงท่านมา 60 ปี สงกรานต์ ปี๒๕๕๓ หลวงปู่นามท่านให้เผา โลงไม้สักหลวงปู่เหมือน เพราะหลวงปู่เหมือนมาบอกว่า “ให้เผา สร้างพระ ขลังดี” ท่านบอกแค่นี้ แต่ที่น่าสังเกตว่า ของอะไรที่เป็นของพระอริยเจ้าขั้นสูง (กระดูกหลวงปู่เหมือน ท่านแปรเป็นพระธาตุใสเป็นแก้ว ) ย่อมเป็นของมีค่า และ เป็นของที่เกินกว่า คำว่าอัศจรรย์จะใช้ได้ หลวงปู่นามท่านเก็บผงเถ้ามาปลุกเสกไว้ เพื่อใช้สร้างพระ ผงนี้แรงในแง่พุทธคุณ และ เป็นผงพราย แต่เป็นพรายชั้นสูง “พระสำเร็จ” จึงเหนือกว่าพรายทั่วไป หลวงปู่เหมือน ท่าน“ให้เผา สร้างพระ ขลังดี” ก็คงจริงตามคำท่าน <o:p></o:p>
    สร้าง ฝังตะกรุดทองคำ ทาทอง สร้าง 999 องค์ บูชา 399 บาท <o:p></o:p>
    ฝังตะกรุดเงิน ทาทอง สร้าง 3,999 องค์ บูชา 199 บาท<o:p></o:p>
    ฝังตะกรุดเนื้อฝาบาตรของหลวงปู่ สร้าง 9,999 องค์ บูชา 100 บาท<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    เสือ กก เสือ (เสือแม่ลูกอ่อน)<o:p></o:p>
    เสือมหาอำนาจ เสือมหาเมตตา เสือมหาโภคทรัพย์ ทำมาหากินกระจาย<o:p></o:p>
    เสือเจ้าแห่งป่า มีอิทธิฤทธิ์อิทธิเดช สยบได้ทั้งป่า แม้แต่สาปเสือก็มีอำนาจกลิ่นสาปไปที่ใดฝูงสัตว์ก็ไม่กล้าแม้แต่จะเดินผ่าน ครูบาอาจารย์ตั้งแต่อดีตกาล อย่าง หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย ได้สร้างเสือมีคุณวิเศษ ทางมหาอำนาจ คงกระพันชาตรี แคล้วคลาด มหาอุต ศัตรูยำเกรง เจริญก้าวหน้ามีอำนาจวาสนาสูง รับหน้าที่ใดก็ทำการสำเร็จ นำเกียรติมาสู้วงศ์ตระกูล เป็นที่ครั่นคร้ามเกรงอำนาจ เกิดบารมีดีนัก <o:p></o:p>
    สายวิชาเสือมหาอำนาจยกใส่เกล้าอีกตำราหนึ่งที่เป็นวิชาเสือที่อุดมไปด้วยอำนาจทางโภคทรัพย์ คือ วิชาเสือแม่ลูกอ่อน หรือ เสือกกลูก ขึ้นชื่อว่า เสือแม่ลูกอ่อนนี้ขลังแรงนัก มีพลังแฝงเร้นอยู่ในตัวโบราณท่านเรียก "เสือเทวดา" เสือแม่ลูกอ่อนซ่อนกายในถ้ำ เทพารักษ์ต้องมาคุ้มครองดูแล เสือจ่าฝูงยังเป็นได้แค่ยามรักษากาลอยู่ห่างๆเท่านั้น เสือแม่ลูกอ่อน หรือ เสือกกลูก คือเสือนอนกินตัวจริงขนานแท้ ที่บรรดาจ่าฝูงต้องหาอาหารมาป้อนให้ถึงปาก ไม่ต้องออกไปล่าหาอาหารเอง เสือนอนกินนี้ ใครได้ไว้อุปมา อย่างเสือนอนกิน ไม่ต้องลงทุนลงแรงอะไรมาก ได้อะไรมาง่ายๆ ถึงขนาดโบราณท่านเตือนว่า ใครได้เสือนอนกินแล้ว ระวังจะเป็นคนขี้เกียจ หลวงปู่นาสร้างเสือรุ่นแรก เป็นเสือนอนกิน หรือ เสือกกลูก ให้เกิดความรักความเมตตาอย่างสูงที่สุด มีมนต์ขลังดังแม่รักลูกที่ออกมาจากอุทรยอมให้ดื่มสายเลือดที่กลั่นเป็นน้ำนมได้ อีกทั้งเป็นเสือที่เจริญเติบโตทางมหาโภคทรัพย์ การเงินการทองการทำมาหากิน การทำมาหากินไม่ฝืดเคืองเจริญงอกงามง่ายดายดีนักแล สร้างตามตำรา “เสือแม่ลูกอ่อน หรือ เสือกกลูก” ที่ครูแรง มีผลสูง เซ่นสรวงบัดพลี บรรจุพลัง มหาพุทธา ธรรมา สังฆา เทวานุภาพพระเวทวิทยา ทำให้เสือแม่ลูกอ่อนนี้อัศจรรย์ยิ่ง มีอานุภาพ สูงส่งทั้งทางมหาอำนาจ เป็นฤทธิ์ เป็นเดชเดชะ เจริญทางการเงินการทองหากินคล่องครบถ้วนสมบูรณ์พูนสุข ไปทางไดเหมือนมีเทวดารักษาดูแล มีมหาระงับดับทุกข์ภัยได้ชะงัดนัก มีมหากันกำบังไพรเยี่ยมยุทธ์ และเหนืออื่นใดคือ "นอนกิน" อันหมายความว่ามีโชคลาภเงินทองอาหารการกิน หลั่งไหลเข้ามาได้เองไม่ขาดสาย มีผลทางเมตตามากเป็นทวีคูณดุจแม่รักลูก ผูกจิตติดตรึงไม่มีเสื่อมคลายเลยแล
    ที่ฐาน ฝัง ผงกระดูกเสือโคร่งเจ้าป่า ผงไม้มงคลทั้ง ๙ <o:p></o:p>

    ๑. ไม้ตะค้ำ ค้ำจุนช่วยเหลือ ดวงชะตาดีนัก<o:p></o:p>
    ๒. ไม้มะรุม มหานิยมเรียกคนเรียกลาภ<o:p></o:p>
    ๓. ไม้คูน เพิ่มพูนทรัพย์สิน<o:p></o:p>
    ๔. ไม้มะยม คนนิยมเชื่อถือ<o:p></o:p>
    ๕. ไม้ขนุน มีคนอุดหนุน ชักจูงไม่ไห้ตกต่ำ<o:p></o:p>
    ๖. ไม้ยอ ชื่อเสียงโด่งดัง คนยกย่องสรรเสริญ<o:p></o:p>
    ๗. ไม้รัก ใครก็รักใคร่เมตตา<o:p></o:p>
    ๘. ไม้กาหลง เมตตาหลงใหลไม่เสื่อมคลาย <o:p></o:p>
    ๙. ไม้ตะคอง คุ้มครอง แคล้วคลาด ปลอดภัย<o:p></o:p>
    จำนวนสร้าง เนื้อเงิน 399 องค์ บูชา 1,799 บาท<o:p></o:p>
    เนื้อนวะโลหะแก่เงิน 999 องค์ บูชา 399 บาท<o:p></o:p>
    เนื้อสัมฤทธิ์เหลือง 1,999 องค์ บูชา 199 บาท<o:p></o:p>
    เนื้อสัมฤทธิ์แดง 1,999 องค์ บูชา 199 บาท<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    ตะกรุด รัตนมาลา<o:p></o:p>
    ตำนานสมเด็จพระนเรศวร มหาราชผู้ยิ่งใหญ่แห่งแผ่นดิน ทรงพระราชศรัทธา องค์สมเด็จพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว มาก ถึงขนาดองค์สมเด็จพระพนรัตน์ ขอบิณฑบาต ชีวิตทหารที่ทำผิดในคราวยุทธหัตถี พระองค์ก็พระราชทานอภัยโทษ มีเรื่องเล่าว่า องค์สมเด็จพระพนรัตน์ ได้ทำตะกรุดรัตนมาลา ถวายองค์พระนเรศวรร้อยเป็นสร้อยสังวาล คราวทำยุทธหัตถีทำให้มีชัยชนะอันยิ่งใหญ่ก้องโลกเหนือพระมหาอุปราชแม่ทัพพม่า ตำราตะกรุด รัตนมาลา ท่านว่าเป็นของสูงค่า สืบค้นตำราลายมือของ องค์ สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) หรือแม้แต่ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ก็ยังต้องจารึกยันต์รัตนมาลาในสมุดข่อย ลงท้างด้วยว่าตกทอดจากสมเด็จพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว กรุงอโยธยา มหายันต์ รัตนมาลา แปลตามตัวว่า “อัญเชิญพระรัตนตรัยคุ้มเกล้าเกศาดุจฉัตรแก้วสุรกานต์ ” หลวงปู่นาม สืบวิชา รัตนมาลา ทางสาย หลวงพ่อเนียม วัดน้อย เพราะหลวงพ่อเนียมเป็นศิษย์สมเด็จโต หลวงปู่รู้คุณค่าว่าเป็นตะกรุดตระกูลสูง สร้างในวาระสำคัญ สูตร รัตนมาลา นี้โบราณท่านให้คุณค่าถึงขนาดเป็นพระยันต์บังคับการลงหลักเมือง ต้องลงมหายันต์นี้จึงมีอานุภาพ คุ้มครองได้ทั้งเมือง ป้องกัน ได้ทุกหย่อมหญ้า ใครได้ใครบูชามีคุณสูงส่ง ค้ำคูนดวงชะตา ให้รุ่งเรือง กันแม้โรคระบาด เกิดทุพภิกขภัย ข้าวยาก หมากแพง ภัยธรรมชาติ ที่สุดแล้วจะนำชัยชนะชื่อเสียงเกียติยศมาสู่ตน บังเกิดให้มีบารมี มีโภคทรัพย์ลาภสักการะไหลมาไม่ขาดสาย มีความผาสุขยิ่งๆขึ้นไปแล <o:p></o:p>
    ตะกรุดทำด้วยเงิน ถักเชือกลงรักน้ำเกลี้ยงแบบโบราณ มีโค๊ด หมายเลขกำกับ <o:p></o:p>
    สร้างไว้ 2554 ดอกเท่านั้น ให้บูชาดอกละ 400 บาท <o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    ชุดกรรมการ สร้าง 1,111 ชุด บูชา 999 บาท ประกอบด้วย<o:p></o:p>
    รูปหล่อเนื้อ เมฆพัตร 1 องค์<o:p></o:p>
    เสือเนื้อเมฆพัตร 1 องค์ <o:p></o:p>
    ขุนแผนพราย ๓ เชื้อ ฝังตะกรุดเงินคู่ 1 องค์<o:p></o:p>
    ตะกรุดรัตนมาลาเนื้อฝาบาตร 1 ดอก<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    กำหนดการ<o:p></o:p>

    ๑. ทำพิธีมหาพุทธภิเษก ณ พระอุโบสถ วัดน้อยชมภู่ ในวันเสาร์ ๕ แรม ๕ ค่ำเดือน๕ ตรงกับวันเสาร์ที่ ๒๓ เมษายน พุทธศักดิ์ราช ๒๕๕๔ <o:p></o:p>
    ๒. เปิดให้จองได้ตั้งแต่บัดนี้ ปิดจองวันที่ ๑๗ เมษายน ๒๕๕๔<o:p></o:p>
    ๓. รับพระได้ตั้งแต่วันที่ ๒๓ เมษายน ๒๕๕๔ หลังเสร็จพิธีมหาพุทธาภิเษกเป็นต้นไป<o:p></o:p>
    ๔. ที่วัดน้อยชมภู่เปิดรับพระได้ถึงวันที่ 8 พฤษภาคม 2554 หลังจากวันนี้ จะจัดส่งไปรษณีย์ให้ท่านที่จองมาทุกท่าน <o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    ติดต่อสั่งจองได้ที่ วัดน้อยชมภู่โดยตรง สั่งจ่ายไปรษณีย์ ศรีประจันต์<o:p></o:p>
    ในนาม นายชูชาติ วงษ์มาดิษฐ์ (พี่ชาติ) วัดน้อยชมภู่ ตำบล บ้านกร่าง อำเภอ ศรีประจันต์ สุพรรณบุรี เพิ่มค่าส่ง 50 บาท โทร087-406-0590 , 086-759-7957 <o:p></o:p>
    ทองแท้ไม่กลัวไฟ ยิ่งตียิ่งดัง ของจริง ก็เป็นของจริงวันยังค่ำ ทองคำ มีค่าในตัวเอง ใครบอกทองคำเป็น ก้อนดิน บัณฑิตย่อมหัวเราเยอะ ผู้นั้นเพราะ ขาดปัญญา ไม่รู้จักแม้กระทั้งก้อนทองคำใกล้ตัว <o:p></o:p>
     
  6. MTPRY

    MTPRY สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +0
    เท่าที่ทราบมา ตอนนี้มีวัตถุมงคล 2 รุ่น
    1. รุ่นเบ้าทุบ เสือแม่ลูกอ่อน ตะกรุดรัตนมาลา ขุนแผน 3 เชื้อ หรือที่เรียกย่อๆๆ (มจร)นายทุนมาขออนุญาติหลวงปู่นามจัดสร้าง เพื่อนำรายได้เข้าวิทยาลัยสงฆ์

    2.รุ่น เสาร์ 5 มหามงคล หลวงปู่นามดำริจัดสร้างด้วยตัวท่านเอง วัดน้อยชมภู่ดำเนินการจัดสร้างเองทั้งหมดโดยรายได้ทั้งหมดจะเข้าวัดน้อยชมภู่ทุกบาททุกสตางค์ เพื่อนำเงินมาบำรุงศาสนสถาน วิหาร หอสวดมนต์วัดน้อยชมภู่ และเพื่อสาธารณประโยชน์สืบทอดศาสนาพุทธต่อไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 12 มีนาคม 2011
  7. สนามหลวง

    สนามหลวง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +120
    น่าเสียดายนะครับ พระสวยๆทั้งนั้นเลย ถ้าออกมาคนละช่วงเวลาก็คงจะดีมาก ตอนนี้ก็ขอเก็บอย่างละนิดๆหน่อยๆก่อน กราบหลวงปู่นามครับ
    ขอให้หลวงปู่สุขภาพแข็งแรงครับ
     
  8. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    วัดน้อย ฯ เกิดเรื่องซะแล้ว............T_T
     
  9. MTPRY

    MTPRY สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +0
    เท่าที่ทราบมา ตอนนี้มีวัตถุมงคล 2 รุ่น
    1. รุ่นเบ้าทุบ เสือแม่ลูกอ่อน ตะกรุดรัตนมาลา ขุนแผน 3 เชื้อ หรือที่เรียกย่อๆๆ (มจร)นายทุนมาขออนุญาติหลวงปู่นามจัดสร้าง เพื่อนำรายได้เข้าวิทยาลัยสงฆ์

    2.รุ่น เสาร์ 5 มหามงคล หลวงปู่นามดำริจัดสร้างด้วยตัวท่านเอง วัดน้อยชมภู่ดำเนินการจัดสร้างเองทั้งหมดโดยรายได้ทั้งหมดจะเข้าวัดน้อยชมภู่ทุกบาททุกสตางค์ เพื่อนำเงินมาบำรุงศาสนสถาน วิหาร หอสวดมนต์วัดน้อยชมภู่ และเพื่อสาธารณประโยชน์สืบทอดศาสนาพุทธต่อไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 12 มีนาคม 2011
  10. MTPRY

    MTPRY สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +0
    วัตถุมงคลของหลวงปู่ ที่จะออกให้
    บูชา รุ่นเสาร์๕ มหามงคล
    เปิดจอง 15 มีนาคม 2554 เป็นต้นไป


    1.ตัวอย่างเหรียญสมปรารถนา ลองพิมพ์



    [​IMG]



    [​IMG]


    จำนวนจัดสร้าง(ขออนุญาติหลวงปู่นำมาเผยแพร่)


    [​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->


    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]




    </FIELDSET>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 12 มีนาคม 2011
  11. MTPRY

    MTPRY สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +0
    พระปทุมมาศ พิมพ์เล็ก(ตัวอย่างเป็นแบบเนื้อผง)ส่วนเนื้ออื่นยังไม่มีตัวอย่างครับ

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]
     
  12. MTPRY

    MTPRY สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +0
    สมเด็จงาฝังตะกรุด3กษัตริย์
    "รุ่นเสาร์๕ มหามงคล"
    ตัวอย่างที่นำมาให้ชมเป็นตัวอย่างที่ยัง
    ไม่สมบูรณ์แบบ ถ้าเสร็จสมบูรณ์จะขออนุญาติ
    หลวงปู่ถ่ายรูปมาให้ชมอีกครั้งครับ

    [​IMG][​IMG]

    องค์นี้เป็นเรซิ่นไม่ใช่งาองค์จริงเป็นงาครับ

    <!-- google_ad_section_end -->
     
  13. MTPRY

    MTPRY สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +0
    [​IMG]

    [​IMG]

    ตัวนี้ยังไม่เรียบร้อย เป็นแบบเรซิ่น ถ้าตัวจริงมาจะมาโพสอีกครั้งครับ<!-- google_ad_section_end -->
    จำนวนจัดสร้างสิงห์สุพรรณ

    [​IMG]
    สำหรับท่านใดไม่สามารถเดินทางไปจองวัตถุที่วัดน้อยชมภู่ สามารถโทรจองวัตถุมงคลรุ่น เสาร์ 5 มหามงคลได้ที่ 035-548075<!-- google_ad_section_end --> วัดน้อยชมภู่ และในวันที่ เปิดจอง วัตถุมงคลรุ่น เสาร์ 5 มหามงคลจะมีการเปิดหมายเลขโทรเพิ่มเติมโปรดติดตาม...........ต่อไปนะครับเดี๋ยวผมจะนำมาลงกระทู้ให้รับทราบ
    อย่าลืมนะครับ 15 มีนาคม 2554 นี้เจอกันที่วัดน้อยชมภู่<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 12 มีนาคม 2011
  14. MTPRY

    MTPRY สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอเป็นสะพานบอกบุญให้พี่ๆๆ ลูกศิษย์ของหลวงปู่นามทุกท่านครับ

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 13 มีนาคม 2011
  15. MTPRY

    MTPRY สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +0
    [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 13 มีนาคม 2011
  16. MTPRY

    MTPRY สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +0
    สวัสดีครับพี่มดแดงน้อย ผมไม่ได้ติดตามกระทู้มาสักพักแล้วใกล้วันเปิดจอง พระรุ่นเสาร์ 5 มหามงคล 15 มีนาคม 2554 นี้ ตื่นเต้นจังเลยจะได้ทำบุญกับหลวงปู่นามสักทีหลังจากรอมานาน ขอบคุณพี่มดแดงน้อย มากครับที่ช่วยเป็นสะพานบอกบุญกับผม
    [​IMG]

    ขอบคุณครับ เจริญสุข เจริญใจ เจริญธรรม
     
  17. MTPRY

    MTPRY สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +0
    นี่คือสุดยอดวัตถุมงคลที่หลวงปู่นาม ท่านตั้งใจทำเป็นพิเศษทั้งหาวัตถุดิบและหาช่างเอง พิถีพิถัน ทุกขั้นตอนสำหรับผู้ที่ต้องการทำบุญกับท่านจริงๆ รุ่นเสาร์๕มหามงคลครับ
    ffice:eek:ffice" /><O:p>[​IMG]
     
  18. MTPRY

    MTPRY สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +0
    หลวงปู่นามกำลังพิจารณาดูสมเด็จงาแกะองค์จริง และท่านให้ความสำคัญมากๆๆ กับวัตถุมงคลชิ้นนี้ ผมสอบถามจากเณรที่ติดตามหลวงปู่ ดังนั้นท่านที่เป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่นามไม่ควรพลาดนะครับ 15 มีนาคม 2544 เปิดจองเป็นวันแรกที่วัดน้อยชมภู่
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 13 มีนาคม 2011
  19. MTPRY

    MTPRY สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +0
    [​IMG]
    สมเด็จงาแกะที่ลงกระทู้นี้เป็น ตัวอย่างนะครับ องค์จริงกำลังอยู่ในขั้นตอนการแกะ องค์จริงสวยกว่านี้รอติดตามต่อไปนะครับเดี๋ยวจะนำมาให้ชม ส่วนรายการอื่นที่นี้ถ่ายภาพจากองค์ทั้งหมดเลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 13 มีนาคม 2011
  20. mickmail009

    mickmail009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    62
    ค่าพลัง:
    +202
    สวย ๆ ทั้งนั้น น่าบูชา ( ได้บุญด้วย )
    ขอให้ัพรุ่งนี้คนไปที่วัดกันเยอะ ๆ นะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...